Đặt banner 324 x 100

Nàng Handmade_ Cửa hàng chuyên đồ handmade ở TPHCM


Bạn là một tín đồ mê đồ handmade hay thích tìm hiểu mày mò và tự tay mình làm nên những món đồ handmade đặc biệt dành cho những người thân yêu bên cạnh. Nhưng điều làm bạn đắn đo có phải là liệu nguyên liệu ở cửa hàng nào là tốt hay là sản phẩm handmade ở shop nào là có chất lượng tốt. Vậy thì bạn đừng đắn đo nữa đã có Nàng handmade giúp bạn điều đó.

Ở tiệm của Nàng thì sẽ chuyên về những sản phẩm handmade đã có sẳn hoặc là làm theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng bạn đừng lo là những sản phẩm bên Nàng Handmade đại trà thì bên shop sẽ đảm bảo rằng những sản phẩm đều có những thiết kế đặt biệt và độc đáo. Và sự riêng biệt ở Nàng đó là sẽ làm theo yêu cầu riêng cụa khách hàng.

Những sản phẩm bên Nàng Handmade sẽ chủ yếu chuyền về trang sức handmade. Nên nếu bạn là những cô nàng đam mê trang sức nhưng không yêu cầu quá về sự sang trọng thì Nàng là lựa chọn tốt. Những thiết kế bên Nàng sẽ không mang hơi hướng sang trọng nhưng lại có nét riêng của shop đó là sự tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn có chút nhẹ nhàng. 

Những thiết kế trang sức handmade của Nàng Handmade sẽ rất phù hợp với những cô nàng đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng thanh lịch và có chút độc đáo riêng biệt. Có thể diện hằng ngày hoặc vào những buổi tiệc tùy vào trang phục hôm đó của bạn mà lựa chộn trang sức sao cho phù hợp.

Nếu bạn là một người thích có sự khác biệt và điểm nhấn riêng thì có thể inbox riêng với shop để có thể trao đổi thêm về những thiết kế của bạn. Bạn chỉ cần lên ý tưởng còn nhiệm vụ làm ra từ ý tưởng của bạn thì để Nàng lo nha. Nàng sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng đó để nó phù hợp với bạn nhất.

Về vấn đề giá cả thì bạn không cần phải lo, vì những sản phẩm bên shop đều có những mức giá học sinh, sinh viên. Vì mục đích hiện tại nhóm thực xây dựng đứa con tinh thần này ngoài về vấn đề kinh tế thì cái lớn hơn vẫn là muốn tự tay mình làm nên những giá trị và trao tặng giá trị đó đến với mọi người. Shop muốn khi những cô nàng đã diện trang sức bên nàng phải thật đẹp và lung linh theo cách của riêng bản thân mình.

Để biết thêm thông tin bạn có thể tham khảo: https://nanghandmade.com/top-3-day-chuyen-handmade-dep/ 

Nàng Handmade tuy là một cửa hàng mới chắn chắn sẽ có rất nhiều sai sót nhưng về đội ngủ nhân viên thì chúng mình rất chỉnh chu ngoài có một chuyên môn cao về handmade thì thái độ tư vấn khách hàng rất nhiệt tình.

Hiện tại thì Shop chỉ làm việc online chưa có cửa hàng vật lí ở ngoài nên bạn có thể lên các trang mạng xã hội của Nàng Handmade để tham khảo thêm. Hoặc bạn có thể ibox trực tiếp cho shop nhé chúng mình rất sẳn sàng để hỗ trợ các bạn.
Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này. Rất mong được đồng hành cùng các bạn