Đặt banner 324 x 100

Những quy tắc giúp bạn vừa đốt mỡ vừa an toàn sức khỏe


Có một thói quen sống an toàn, lành mạnh, tuân thủ các quy tắc sinh hoạt khoa học không chỉ giúp chúng ta có hình thể săn chắc, gọn gàng mà còn giúp chúng ta tránh xa và hạn chế các nguy cơ gây béo phì.

Câu hỏi: Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh chóng nhưng lại an toàn cho sức khỏe? được nhiều người thắc mắc. Nay đã có chuyên gia trả lời cho các câu hỏi này. Việc giảm cân đòi hỏi sự kiên trì, kiên nhẫn cao còn phải có tính quyết tâm. Vậy nếu muốn có một thân hình lý tưởng, một sức khỏe an toàn, khỏe mạnh như mong ước thì phải tuân thủ những quy tắc như thế nào? Hãy cùng Dalat’s Fruit tham khảo ngay những quy tắc đốt mỡ an toàn dưới đây nhé !
 

Những quy tắc bạn cần biết để bảo vệ sức khỏe an toàn

Hãy uống cốc nước ấm sau khi thức dậy

Vì sao nói uống nước ấm buổi sáng đóng vai trò lớn trong việc giảm cân của bạn? Bởi vì điều này giúp tăng nhiệt độ cơ thế bản thân không những thế còn giúp trao đổi chất. Việc uống nước ấm rất có lợi cho sức khỏe, giúp lưu thông mạch máu. Kết hợp với việc ngủ đủ giấc cũng đóng góp to lớn vào việc đánh thức sức khỏe ngày mới. Nếu bạn thực hiện đều đặn và biến chúng thành thói quen, thì điều này sẽ giúp cơ thể bạn thải được lượng độc tố đáng kể. Việc thải độc tố tốt cho sức khỏe và thuận lợi trong việc giảm cân.

Uống nước ấm sau khi thức dậy giúp đánh thức hệ tiêu hóa môt cách an toàn
Uống nước ấm sau khi thức dậy giúp đánh thức hệ tiêu hóa môt cách an toàn

Ngủ một đêm dài sẽ khiến cho dạ dày bạn trống rỗng. Sau khi thức dậy hãy uống ngay một ly nước ấm nhé. Điều này cũng giúp cho cơ thể được thanh lọc và hệ tiêu hóa được làm sạch.

Ăn sáng đầy đủ là điều cần thiết

Nhiều người còn đang nhầm lẫn trong việc giảm cân rằng nhịn ăn sẽ giảm được nhiều cân hơn. Và trong đó có nhịn ăn sáng, nhịn ăn sáng đang rất phổ biến ở người trẻ. Lâu dài điều này có tác hại to lớn làm ảnh hưởng đến sức khỏe trầm trọng. Thay vì ăn uống đủ chất và tập luyện siêng năng thì họ chọn nhịn ăn. Điều này sẽ khiến cho bạn mất năng lượng, không thể tập trung làm việc và theo các chuyên gia sức khỏe nhịn ăn sáng không những không giảm được cân mà ngược lại còn tăng cân nhiều hơn. Không tự nhiên mà người xưa có câu “ Sáng ăn cho ta, trưa ăn cho bạn, tối ăn cho thù “ Hãy ăn uống đầy đủ, đặc biệt là bữa sáng. Bữa sáng cung cấp các chất thiết yếu để bạn có thể duy trì cho ngày dài năng lượng.

Ăn sáng đủ giúp bạn có đủ năng lượng cho ngày dài
Ăn sáng đủ giúp bạn có đủ năng lượng cho ngày dài

Đi vệ sinh sau khi thức dậy an toàn cho hệ bài tiết

Ngoài việc uống nước mỗi sáng như đã nói ở trên, đi vệ sinh sau khi thức dậy cũng là việc giúp thải độc tố. Thúc đẩy đường tiêu hóa, cải thiện sự trao đổi chất cơ thể và giúp bạn tăng tốc độ giảm cân.

Đi vệ sinh buổi sáng tốt cho hệ đường ruột
Đi vệ sinh buổi sáng tốt cho hệ đường ruột

Ăn vặt cũng là nguyên nhân gây tăng cân

Một trong những điều làm bạn tăng cân nhanh và mất kiểm soát mà nhiều người không hề hay biết đó là có thói quen ăn vặt. Thay vì nhịn ăn thì bạn nên sửa thói quen ăn vặt. Đồ ăn nhanh đều là những thực phẩm có hàm lượng calo cao. Nếu bạn đã quyết tâm giảm cân thì cũng nên quyết tâm bỏ thói quen ăn vặt để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh hơn.

Ăn vặt nhiều sẽ làm cho cơ thể bị béo phì
Ăn vặt nhiều sẽ làm cho cơ thể bị béo phì

Không nên nạp đường trong quá trình giảm cân

Theo nghiên cứu, Việt Nam là một trong những quốc gia nạp đường nhiều so với các nước còn lại. Đường không những khiến bạn bị lão hóa nhanh và dễ gây tăng cân. Nhiều người vẫn còn đang nhầm lẫn ăn trái cây sẽ giúp giảm cân nhưng bạn cần phải xem xét kỹ. Vì trong nhiều loại trái cây cũng chứa nhiều lượng đường cao. Ví dụ : dưa hấu chứa hàm lượng fructose cao. Những loại trái cây tốt cho việc giảm cân phải kể đến bưởi, cam, táo,… mới là những loại quả mà bạn cần.

Tuyệt đối không thức khuya

Ngày nay giới trẻ hầu như ai cũng thức khuya. Vì đối với nhiều người đây là khoảng thời gian làm việc, học tập hiệu quả hơn ban ngày. Về lâu dài điều này sẽ trở thành thói quen khó bỏ và gây ra nhiều hệ lụy mà bạn không thể lường trước.

Thay vào việc ngủ muộn để có không gian riêng, thì bạn có thể thay đổi múi giờ cho hợp lý. Bằng cách ngủ sớm và dậy sớm. Vừa tốt cho sức khỏe vừa thoải mái tinh thần. Từ đó, bạn vừa làm việc đúng không gian bạn muốn và cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Và vì sao nói không được thức khuya đối với những người đang trong quá trình giảm cân? Khi thức khuya, sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ bị ức chế. Và khi thức khuya cũng dễ dẫn đến việc bạn thèm ăn ban đêm. Chính vì vậy, thức khuya cũng là tác nhân gây tăng cân.

 

Thức khuya là tác nhân gây hại cho sức khỏe
Thức khuya là tác nhân gây hại cho sức khỏe

Ngồi lâu không an toàn cho cột sống

Ngồi lâu cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị tích tụ mỡ bụng và phần dưới cơ thể, điều này còn tạo áp lực lên cột sống và dễ tăng huyết áp. Ngồi lâu cũng khiến cho bản thân nhìn mệt mỏi. Việc ngồi trong suốt thời gian dài không chỉ khiến cơ thể trông mệt mỏi và còn là nguyên nhân gây ra nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Ngồi lâu không an toàn còn gây ảnh hưởng đến cột sống
Ngồi lâu không an toàn còn gây ảnh hưởng đến cột sống

Vậy nên ăn gì để hỗ trợ giảm cân?

Ngoài việc tránh những hoạt động trên bạn cũng cần kết hợp một chế độ ăn lành mạnh. Trái Cây Sấy là một trong những món ăn rất được giới trẻ ưa chuộng. Thức ăn thay thế cho đồ ăn vặt tránh tình trạng tăng cân, gây béo phì. Thường xuyên kết hợp với thể dục để có một cơ thể mạnh khỏe hơn bạn nhé.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn thương hiệu Trái Cây Sấy nào uy tín để tin dùng. Bạn vui lòng tham khảo Dalat’s Fruit để xem nhiều sản phẩm hơn nhé.

Dalat’s Fruit chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái Cây Sấy tốt cho sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân. Tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng của Dalat’s Fruit tại đây

Thông tin liên hệ


: hanyeinnn
:
:
:
: