Đặt banner 324 x 100

Những loại nước ép hoa quả giúp làm đẹp da


Ngoài những cách như ăn hoa quả tươi cũng làm đẹp da thì vẫn còn một cách phổ biến khác. Dễ hấp thụ hơn đó là ép thành nước. Nước ép hoa quả cũng được xem là liệu trình không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng không phải loại trái cây nào cũng có thể làm thành nước ép. Bạn cần chọc lọc ra những loại tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Dalat’s Fruit tham khảo bài viết sau nhé !

Nước ép nào tốt cho sức khỏe?

Đối với nhiều người, uống nước ép có khi còn dễ hơn là ăn trái cây. Và thậm chí đối với nhiều người, nước ép hoa quả là thứ nước uống không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Thế nhưng, chuyện này cũng làm cho nhiều người trở nên chủ quan và trở nên dựa dẫm vào lợi ích của chúng. Và từ đó dẫn đến việc uống sai cách, vô tình biến lợi ích thành vô ích.

Những loại nước ép tốt cho sức khỏe
Những loại nước ép tốt cho sức khỏe

Nước ép hoa quả giúp làm đẹp da có cà chua

Trong cà chua chứa một lượng vitamin C dồi dào. Chính vì vậy, chất này giúp chống oxi hóa mạnh. Đồng nghĩa với việc, nước ép cà chua hỗ trợ rất tốt trong quá trình bảo vệ, làm đẹp da. Ngoài ra cà chua còn có công dụng, đóng góp một vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và đột quỵ

Nước ép táo

Cà chua thì giàu vitamin C, vậy thì táo sẽ là loại quả giàu kali. Đây được xem là một chất điện giải có vai trò lớn trong việc bảo vệ sức khỏe, hệ thần kinh. Ngoài ra nước ép táo còn chứa nhiều chất giàu dinh dưỡng và nhiều chất chống oxi hóa.

Nước ép mận

Ngoài 2 loại chứa vitamin C và kali thì nước ép mận là chứa một lượng vitamin B dồi dào. Chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Và điều này cho thấy, nước ép mận cũng góp mặt một phần vào công cuộc bảo vệ sức khỏe mắt.

Ngoài những công dụng trên, nước ép mận cũng đóng vai trò khác và cũng là tin vui cho những ai đang mắc chứng táo bón. Chất xơ được biết đến là chất hỗ trợ và trị được bệnh táo bón nếu có thực đơn ăn uống phù hợp. Và trong mận chứa chất xơ, giúp phân dễ mềm và dễ di chuyển trong đường ruột.

Nước ép hoa quả: cam

Chắc hẳn nước cam chính là loại nước ép được xem là phổ biến nhất. Bởi ai trong chúng ta cũng sẽ đều uống ít nhất là một ly nước cam trong đời. Vì nó có nhiều chất tốt cho sức khỏe. Loại nước ép chứa vitamin C dồi dào. Hay được xem là loại nước ép giúp tăng đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Khi đau ốm chúng ta thường được pha cho một ly nước ép cam.

Nước ép cam được xem là " liều thuốc " mỗi khi đau ốm
Nước ép cam được xem là ” liều thuốc ” mỗi khi đau ốm

Nước ép hoa quả không thể thiếu dưa hấu 

Ngoài nước ép cam là loại nước ép quốc dân thì dưa hấu cũng được xem là loại nước ép phổ biến. Đây được cho là nước ép giúp thải độc cơ thể. Nếu bạn uống nước ép dưa hấu và kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Hệ tuần hoàn của bạn sẽ hoạt động một cách tốt nhất bởi lượng kali có chứa trong dưa hấu. Đây cũng là loại nước ép giúp cho làn da bạn đẹp hơn. Có thể làm chậm quá trình lão hóa. Vì trong dưa hấu cũng có chứa vitamin C. Ngoài những công dụng vừa kể trên, nước ép dưa hấu còn giúp giãn cơ tốt, giúp vết thương nhanh lành.

Có nên uống nhiều nước ép không?

Nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi rằng: Uống nước ép thế nào thì hợp lý? Có nên uống nhiều? Có nên uống thay nước lọc? Uống vào thời điểm nào thì hợp lý? Thì hôm nay Dalat’s Fruit sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn.

Nên uống vào thời điểm nào thì hợp lý? Đó chính là buổi sáng, vì buổi sáng chính là lúc cơ thể hấp thụ vitamin một cách tốt nhất. Trái cây, nước ép hoa quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu. Bạn hãy uống trước bữa sáng để chúng được hấp thụ một cách tốt nhất.

Bạn có thể mang theo nước ép để uống trong lúc tập gym. Để bổ sung nước và năng lượng cho bạn năng lượng làm việc ngày dài. Bạn lưu ý không nên uống sau 8 giờ tối. Vì thời điểm này không phải thời gian vàng để hấp thụ vitamin có trong trái cây.

Nước ép với nhiều công dụng tuyệt vời
Nước ép với nhiều công dụng tuyệt vời

Ngoài những lưu ý trên, bạn cũng nên bỏ túi cho mình thêm sự hiểu biết về nước ép. Để kết hợp nước ép với thực đơn của mình một cách hợp lý. Tránh uống quá nhiều, và không nên uống những loại nước ép có chứa nhiều axit như cam, bưởi, ổi,… vì đó sẽ là những nguyên nhân khiến bạn bị khó ngủ.

Với những kiến thức hữu ích trên Dalat’s Fruit  mong có thể giúp bạn phần nào đó hiểu rõ hơn công dụng, lợi ích của nước ép. Từ đó có thể chăm sóc cơ thể chúng mình tốt hơn.

Ngoài nước ép thì có cách nào bổ sung chất dinh dưỡng?

Nếu bạn không thích hấp thụ vitamin bằng cách uống nước ép thì có thể tham khảo loại đồ ăn vặt. Chứa nhiều chất dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe như trái cây sấy.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn thương hiệu Trái Cây Sấy nào uy tín để tin dùng. Bạn vui lòng tham khảo Dalat’s Fruit để xem nhiều sản phẩm hơn nhé.

Dalat’s Fruit chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái Cây Sấy tốt cho sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân. Tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng của Dalat’s Fruit tại đây

Thông tin liên hệ


: hanyeinnn
:
:
:
: