Đặt banner 324 x 100

Gen z và thời trang: những xu hướng nôi bật


Ưu tiên số 1 cho sự thoải mái

Thời trang của Gen Z đang cho thấy sự thoải mái hết cỡ trong những outfit của họ. Những bạn trẻ đang chịu ảnh hưởng của xu hướng đơn giản thoải mái, không cần chú trọng đến những bộ đồ công sở cứng nhắc hay lịch sự. Thứ họ ưu tiên hàng đầu chính là sự thoải mái nhưng không kém phần chất cool của mình.

Phong cách Athleisure đang thực sự lên ngôi và Gen Z không ngần ngại chọn cho mình những món đồ dễ chịu nhất như: quần áo ngủ rộng rãi, những set đồ sporty chic, những item rộng rãi thoải mái rất được lòng thế hệ này.

Đặc biệt, quần legging, quần thể thao, bike shorts, áo len/nỉ, trang phục oversize là những món đồ rất quen thuộc và xem như must-have trong tủ đồ của gen z.

Ăn mặc theo phong cách Punk Academia

Pop-punk hay Punk academia hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ trong cách ăn mặc của gen z. Nó thỏa mãn cái tôi đối lập-đầy mâu thuẫn nhung cũng rất cá tính, phá cách, táo bạo, chẳng muốn đi theo lối mòn của thế hệ sinh sau năm 1995.

Và những món đồ mà họ thường xuyên thích mặc khi đi chơi, đi học, đi làm, sẽ là chân váy kẻ caro, những chiếc corset hay bodycon ôm sát cơ thể. Quần jeans rách rưới, những đôi tất rách, chất liệu denim và những đôi boots là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho phong cách này.

Chạy theo những gam màu thời trang lạ

Gen Z là những người nghệ sĩ màu sắc thực thụ khi họ có sự sáng tạo vô đối trên cách mix các gam màu độc lạ lại với nhau. Vẫn là trong khuôn khổ 106 màu của bánh xe màu sắc nhưng cách phối hợp của gen z khiến dân tình phải điêu đứng.

Những gam màu mà trước đây không ai dám mặc được gen z phối lại đầy duyên dáng nhưng không kém phần phá cách. Cứ thế, gen z không ngần ngại trải nghiệm mọi gam màu làm họ thích thú, những outfit đầy màu sắc cũng như vậy mà ra đời. Sự thoải mái, táo bạo, thể hiện được cá tính của mỗi cá nhân và cũng rất sành điệu. Gen Z và thời trang - những con người táo bạo không chạy theo xu hướng mà tạo ra xu hướng.

Gen Z và thời trang phi giới tính

Thế hệ Z có cách tiếp xúc với giới tính đầy nhạy cảm và thông cảm hơn nhiều so với những thế hệ đi trước. Sự cởi mở hơn trong chuẩn mực văn hóa của xã hội đã tạo một cái nền hoàn hảo cho xu hướng thời trang phi giới tính lên ngôi.

Sự tôn trọng cái tôi của mỗi cá nhân, sống vì chính mình, dám làm những gì họ cảm thấy hạnh phúc. Những món đồ phi giới tính theo phong cách Gender Fluid không ngừng được các nhà mốt lăng xê. Chúng còn thực sự chạm đến tâm hồn của thế hệ Z khi họ đang mặc nó hằng ngày, ở khắp mọi nơi, theo cách họ muốn.

Làm sống lại phong cách thời trang thập niên 90

Những xu hướng thời trang đã nổi lên rồi lại lụi tàn dần đang được genz làm sống lại đầy mãnh liệt. Trong đó gần như phong cách thời trang của gen z thiên nhiều về phong cách thập niên 90 của thế kỉ trước. Gen Z và thời trang đang đắp lên mình tất cả những gì mà Gen Y đã từng bỏ qua. Đó là những chiếc vòng nhựa tuổi thơ của thế hệ 9x, là những cái nơ bướm lấp lánh trên tóc, chiếc túi Baguette của mẹ, chiếc kính râm đầy màu sắc hay đường cắt may - đường xẻ bất đối xứng trên trang phục.

Lời kết

Là thế hệ tiếp nối genY-genZ kế thừa hoàn hảo những ưu thế của đàn anh đàn chị, đồng thời biến chúng trở thành nổi bật hơn bao giờ hết theo cách riêng của mình. Genz và thời trang là 1 minh chứng cho sự nhanh nhạy, sáng tạo, mới lạ của thế hệ đứng đầu thế giới trong tương lai.

Hẻm Local Brand

Phone: 0328515622

Email: hemlocalbrand.click@gmail.com

Website: https://hemlocalbrand.click/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551997661175&mibextid=LQQJ4d

Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/ 

Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: duyphuoc
:
:
:
: