Đặt banner 324 x 100

Những nhà thiết kế vĩ đại và câu chuyện truyền cảm hứng


Thiết kế thời trang là cách tận dụng khả năng sáng tạo và kĩ năng của một người dù ở lứa tuổi nào đi chăng nữa. Thiết kế thời trang toát lên sự tinh tế óc sáng tạo của nhà thiết kế với các nhìn rất đa dạng và sâu sắc. Và nếu bạn đang yêu thích sự sáng tạo, đam mê với thời trang thì dưới đây những nhà thiết kế vĩ đại sau đây sẽ truyền cho bạn cảm hứng và câu chuyện của họ đến với các bạn đọc giả.
COCO CHANEL
Nổi tiếng với những thiết kế vượt thời gian, những bộ trang phục hợp thời, những chiếc đầm đen nhỏ xinh, nhà thiết kế lừng danh đến từ Paris hoa lệ này được mệnh danh là hình mẫu hoàn hảo cho sự sáng tạo.
Coco Chanel nổi tiếng với việc giới thiệu và ứng dụng vải dệt kim vào việc may và tô điểm cho quần lót của phụ nữ. Không chỉ tạo nên sức ảnh hưởng ở lĩnh vực thiết kế thời trang, bà còn là một tín đồ của các dòng nước hoa cao cấp. Vào những năm 20, bà tung ra thị trường thế giới dòng nước hoa với chiết xuất thiên nhiên cùng mùi hương nhân tạo có tên là Chanel No.5 đã gây nên cơn bão và tiếng vang lớn trên toàn cầu.
Chanel cũng lafnhaf thiết kế thời trang duy nhất có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế kỉ 20 do Tạp chí Time bầu chọn. Ngày nay thì Chanel được biết đến như một trong những thương hiệu nổi tiếng và hào hoa bậc nhất thế giới.
CALVIN KLEIN
Calvin Klein được mệnh danh là nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi nhất nổi tiếng về sự hào hoa trong nền công nghiệp thời trang.
Ông được truyền cảm hứng dành cho nghệ thuật và thời trang từ mẹ của mình. Từ đó, ông cũng tự tìm hiểu và tự học các mẫu thiết kế may vá.
Calvin luôn theo đuổi niềm đam mê trở thành một nhà thiết kế thời trang ngay từ bé, ông dam mê tới mức chấp nhận làm thêm tại hiệu tạp hóa của cha mình để kiếm tiền và mong muốn mở một công ty thời trang cho riêng mình.
Calvin thành lập tập đoàn Calvin Klein cùng với đối tác cũng là một người bạn của ông vào năm 1969. Đến năm 1973, ông đa dạng dây chuyền sản xuất vào các phân khúc như đồ thể thao,… và ông cho ra đời dòng kính râm cua Mỹ. Ông cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm như nước hoa và mỹ phẩm.
Ông đã dành rất nhiều giải thưởng danh giá trong cuộc đời và đoạn đường thiết kế của mình và trở thành nhà thiết kế tài ba trẻ tuổi nhất.
GEORGIO ARMANI
Nhà thiết kế thời trang người Ý GEORGIO ARMANI nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo và thanh lịch. Ngoài quần áo, ông còn mở rộng thương hiệu sang các dòng nước hoa, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê trên khắp thế giới.
Ông bắt đầu sự nghiệp của mình từ một thương hiệu quần áo mang tên là La Rinascente, nơi ông hỗ trợ nhiếp ảnh gia căng chỉnh các khung ánh sáng.
Sau khi thành thạo được các công việc thủ công, Georgio bắt đầu tự do thiết keesthoiwf trang và bán cho các nhà sản xuất quần áo khác. Thời gian chín mùi, ông đã thành lập nên thương hiệu riêng cho mình vào năm 1975.
Ngoài các lĩnh vực thiết kế thời trang, ông còn kinh doanh các thương hiệu đồ lót, đồ bơi và phụ kiện dành cho nam nữ. Georgio cũng tạo được dấu ấn lớn trong nền điện ảnh Hollywood khi thiết kế thời trang phục cho hơn 100 phim cho các diễn viên ngôi sao hạng A.
Những nhà thiết kế được kể trên thật tài năng và đáng để chúng ta ngưỡng mộ phải không. Hãy cùng Hẻm chia sẻ những thông tin thú vị này đến với mọi người nhé.
Hẻm Local Brand
Phone: 0328515622
Email: hemlocalbrand.click@gmail.com
Website: https://hemlocalbrand.click/
Facebook: Hẻm Local Brand | Ho Chi Minh City
Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/
Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.

Thông tin liên hệ


: duyphuoc
:
:
:
: