Đặt banner 324 x 100

Các phong cách thời trang mà bạn cần phải biết


Thời trang luôn gắn liền với cuộc sống và sự phát triển của xã hội hiện nay. Theo thời gian, hàng loạt các nhà thiết kế, nhà tạo mẫu đã đi vào lịch sử với những phong cách thời trang độc đáo, và có tính biểu tượng riêng. Dưới đây là , mà Hẻm Local muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng khám phá xem thế giới thời trang phong phú đến mức nào nhé.
Phong cách CLASSIC ( Cổ điển )
Phong cách cổ điển hay còn có tên gọi khác là Parisian Style – hiện thân cho phong cách của các cô gái nước Pháp. Mang vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm, và điệu đà nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Những từ ngữ mỹ miều đó được thể hiện qua phong cách thời trang Classic. Nhà thiết kế Coco Chanel – một biểu tượng của thời trang, linh hồn đậm chất “classy and fabulous”, một người con rất đáng tự hào và là biểu tượng của nước Pháp.
Ở phong cách Classic không hề phân biệt tuổi tác, dù bạn ở độ tuổi nào, phong cách này vẫn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái, thần thái sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.
Màu sắc chủ đạo của phong cách này là đen, xanh coban, nâu đỏ và trắng… Phong cách làm tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp bằng những chi tiết bó sát và các đường cắt ôm sát cơ thể.
Phong cách MINIMALISM ( Tối giản )
Tối giản phong cách thời trang rất đỗi quen thuộc và phổ biến đối với các tín đồ đam mê và yêu thời trang. Phong cách này lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản, thiết kế với những chi tiết tối giản hết mức, loại bỏ tất cả các chi tiết cầu kì, những đường chiết li, và chỉ giữ lại form dáng cơ bản với những màu sắc cũng được đơn giản giản hóa.
Chất liệu thường được sử dụng của phong cách thời trang này là vải với độ dày khác nhau tùy vào form dáng như tapta, tweed, dạ,… Với những chất liệu như vậy giúp người mặc được thoải mái, đơn điệu nhưng vẫn toát lên được phong thái của riêng mình.
Phong cách HIPPIE ( Tự do )
Đúng như tên gọi của mình, phong cách HIPPIE thể hiện được sự phóng khoáng, du mục, bất quy tắc và sự sôi nổi trên những bộ thiết kế. Đặc trung của phong cách này là những bộ quần áo hoặc đầm suôn nhiều tầng lớp và sắp xếp nếp, không tuân theo bất cứ một quy tắc phối đồ nào, và thường đi kèm với phụ kiện cài đầu, băng đô,… tạo nên được tổng thể thời trang xuề xòa nhưng cũng vô cùng hợp lý.
Xuất hiện từ những năm 60 tại các bang ở Mỹ, phong cách này từ khi ra đời cho đến nay đã chiếm trọn tình cảm của những cô nàng phương Tây với lối sống thoáng đãng tư duy rộng mở. Đi ngược lại hoàn toàn với Tối giản hay Cổ điển, Tự do như đứa con hoang ngỗ ngược nhưng khôn khéo để mang đến cho thời trang một sự hiện diện vô cùng ấn tượng và không thể thiếu.
Phong cách SPORTY ( Thể thao )
Sporty – phong cách được các tín đồ thời trang trẻ tuổi ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Bỏ qua mọi định kiến rằng thể thao chỉ dành cho những hoạt động và buổi tập thấm đẵm mồ hôi, phong cách này ngày càng trở nên phổ biến trên sàn diễn hay những con phố thời trang hào hoa bậc nhất. Với phong thái thoải mái và sự tiện dụng cũng những biến tấu trong thiết kế, xu hướng Sporty ngày càng thịnh hành và được hàng loạt các ngôi sao ưa chuộng.
Đặc trưng của Sporty là thường xuất hiện trong bộ đồ thụng và rộng, áo hoodie hoặc tanktop bó sát, với hình in con số rất lớn hoặc những sọc trắng nổi bật trên các nền quần sẵm màu. Bạn than của những cô nàng là giày sneakers, túi sport bag hoặc mũ lưỡi trai.
Vừa rồi là có thể định hình nên phong cách thời trang của bạn. Thời trang luôn chuyển mình và biến hóa không ngừng, hãy là nhà sáng tạo riêng cho gu thời trang của mình, luôn tự tin, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.
Hẻm Local Brand
Phone: 0328515622
Email: hemlocalbrand.click@gmail.com
Website: https://hemlocalbrand.click/
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551997661175&mibextid=LQQJ4d
Instagram: https://www.instagram.com/hem_local/ 
Chúc các bạn đọc bài viết vui vẻ. Xin cảm ơn.
 

Thông tin liên hệ


: duyphuoc
:
:
:
: