Đặt banner 324 x 100

Những loại thực phẩm sấy tốt bạn không nên bỏ qua


Nếu chúng ta thường biết đến hương vị và công dụng của trái cây tươi vì chúng tốt cho sức khỏe. Thì trái cây sấy cũng có những điều đó và có vô vàn điều thú vị khác. Chúng thường có thời gian bảo quản lâu hơn trái cây tươi và có thể trở thành món ăn vặt được giới trẻ ưa chuộng. Nếu bạn cũng tò mò về loại những loại thực phẩm sấy này. Hãy cùng Dalat’s Fruit tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé !

Trái cây sấy

Có rất nhiều đồ ăn vặt phổ biến trên thị trường đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Nhưng không phải đồ ăn vặt nào cũng tốt cho sức khỏe. Vậy nếu muốn ăn vặt vừa ngon lại vừa có lợi cho sức khỏe thì nên ăn gì? Có lẽ không thể không nói đến thực phẩm sấy. Tuy chưa được phổ biến rộng rãi như đồ ăn vặt thông thường nhưng đồ sấy gần đây lại được ưa thích bởi giới trẻ đặc biệt là gen Z.

Những loại thực phẩm sấy nào tốt?
Những loại thực phẩm sấy nào tốt?

Trái cây sấy là gì? Là loại đồ ăn sau khi sấy và phơi nắng từ những loại trái cây tươi. Chúng sẽ được sơ chế cẩn thận, phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, qua những khâu tuyển chọn gắt gao. Sau đó sẽ được đem đi làm sạch, chuẩn bị chế biến, cắt lát mỏng. Làm khô trái cây chính là hút hết nước tự nhiên có trong trái cây. Sau đó dùng lò nướng hoặc sử dụng máy sấy trái cây công nghệ cao hiện đại. Cho ra thành phẩm, đem đi đóng hộp và bán ra thị trường. ‘

Không phải trái cây nào sấy lên cũng có hương vị giống nhau. Mà là sau khi trải qua nhiều giai đoạn như sấy và phơi thì chúng vẫn phải giữ được hương vị vốn có. Chỉ có như thế mới chạm được đến tay người tiêu dùng với sự hài lòng của khách hàng. Sau đây là một số loại đồ sấy phổ biến:

Thực phẩm sấy được ưa chuộng nhất: Mít sấy

Mít sấy chắc chắn là loại đồ sấy được biết đến rộng rãi hơn cả những loại đồ sấy khác. Từ lâu mít sấy trở thành món ăn vặt được ưa thích bởi mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Chắc có lẽ vì trải qua nhiều giai đoạn gắt gao như vậy mà mít sấy vẫn giữ được hương vị vốn có. Cho nên mới làm hài lòng được nhu cầu của khách hàng. Trong mít sấy cũng chứa rất nhiều chất xơ, chất này làm cho hệ tiêu hóa tốt hơn. Mít sấy cũng có đường nhưng lượng này không đáng kể.

Mít sấy là món ăn vặt ưa thích của các bạn trẻ.
Mít sấy là món ăn vặt ưa thích của các bạn trẻ.

Chuối sấy

Đứng sau về độ phổ biển của Mít sấy chỉ có thể là Chuối sấy. Chuối sấy cũng là đồ ăn vặt trái cây sấy được lòng nhiều người bởi hương vị thơm ngon giòn rụm. Các bạn cũng có thể kết hợp ăn chung với sữa chua để tăng thêm độ thơm ngon của món ăn này nhé !

Chuối sấy vị thơm ngon giòn rụm.
Chuối sấy vị thơm ngon giòn rụm.

Dâu tây sấy

Không ai không biết đến dâu tây. Một loại quả có hương vị ngon lạ và cũng có nhiều công dụng cho sức khỏe. Vậy dâu tây sấy thì sao? Có ngon giống dâu tây tươi hay có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe giống dâu tây tươi hay không? Câu trả lời là có, và còn hơn thế nữa. Dâu tây sấy sẽ có thời gian bảo quản lâu hơn cả dâu tây tươi. Ăn nhiều dâu tây sấy cũng có thể giúp cho cơ thể bạn rất nhiều không khác gì dâu tây tươi.

Dâu tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng
Dâu tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng

Táo nằm trong top thực phẩm sấy mang lại nhiều vitamin

Mít sấy, chuối sấy thì phổ biến nhưng có vẻ Táo sấy vẫn là thứ gì đó xa lạ hơn. Nếu có dịp thử táo sấy có thể bạn sẽ không ngừng cảm thán mùi vị của nó. Táo sấy có 2 loại mà ai cũng biết đó sấy giòn và sấy khô. Trong táo sấy cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Táo cũng nằm trong top thực phẩm sấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu về việc làm quà cho người thân
Táo cũng nằm trong top thực phẩm sấy luôn là sự lựa chọn hàng đầu về việc làm quà cho người thân

Rau củ sấy

Khoai tây sấy

Chúng ta ai cũng biết khoai tây là một trong những loại rau củ phổ biển, chúng chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cho sức khỏe. Khoai tây có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như là: khoai tây chiên, khoai tây sấy mỡ,… Nhưng không hẳn ai cũng biết, khoai tây còn có thể làm món khác. Đó chính Khoai tây sấy. Cũng giống những loại trái cây sấy kia, sau khi sấy thì khoai tây vẫn giữ được hương vị vốn có, có khi còn có mùi thơm ngon hơn.

Khoai tây có thể chế biến được nhiều món
Khoai tây có thể chế biến được nhiều món

Khoai lang cũng được xem là thực phẩm sấy giàu chất dinh dưỡng

Khoai lang cũng được biết đến rộng rãi là loại rau củ chứa nhiều thành phần A, B, C và có nhiều tinh bột tốt cho sức khỏe. Xưa nay khoai lang sấy luôn là loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ. Và sau khi sấy khoai lang không những giữ được những ưu điểm đó mà có hương vị thơm ngon hơn.

Khoai lang cũng là loại thực phẩm sấy có hương vị thơm ngon hơn cả những loại khác
Khoai lang cũng là loại thực phẩm sấy có hương vị thơm ngon hơn cả những loại khác

Cà rốt sấy

Cà rốt không còn xa lạ gì trong cuộc sống của chúng ta, chúng luôn nằm trong top những loại quả có nhiều công dụng cũng như là loại quả có thể chế biến nhiều món khác nhau. Ít ai biết rằng, cà rốt chứa nhiều chất dinh dưỡng mà trong đó là tốt cho não bộ. Sau khi sấy cà rốt sẽ có hương vị thơm thơm, bùi bùi.

Vậy mua trái cây sấy ở đâu thì uy tín?

Nếu bạn đang không biết lựa chọn thương hiệu Trái Cây Sấy nào uy tín để tin dùng. Bạn vui lòng tham khảo Dalat’s Fruit để xem nhiều sản phẩm hơn nhé.

Dalat’s Fruit chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái Cây Sấy tốt cho sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân. Tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng của Dalat’s Fruit tại đây

Thông tin liên hệ


: hanyeinnn
:
:
:
: