Đặt banner 324 x 100

Review máy làm sữa hạt Unie UMB08 có đáng mua không?


Ưu điểm vượt trội của máy làm sữa hạt Unie UMB08 là:

1. **Thiết kế tiện lợi, chất liệu an toàn**: Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi. Vỏ máy làm từ nhựa PP an toàn, cối máy làm bằng inox 304 dễ vệ sinh.

2. **Công suất lớn, khả năng nấu vượt trội**: Máy có công suất 600W, xay và nấu các loại hạt và thực phẩm khác nhanh chóng và hiệu quả. Có thể xay và nấu các loại thực phẩm cứng như đậu, hạt điều, hạt cừu và hạt maca.

3. **5 chức năng xay nấu tiện lợi**: Máy có 5 chức năng xay và nấu chuyên sâu, bao gồm sữa hạt, cháo dinh dưỡng, sinh tố, hầm và cháo nguyên hạt. Mỗi chức năng đã được cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian phù hợp.

4. **Kết hợp lưỡi dao 6 cánh vô cùng sắc bén**: Lưỡi dao 6 cánh làm bằng inox 304 giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm từ cứng đến mềm như hạt, rau quả, thịt cá một cách mịn màng.

5. **An toàn khi sử dụng**: Máy được thiết kế với tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng và máy móc. Nắp máy phải được đóng chặt để máy hoạt động, và máy sẽ dừng hoạt động nếu nắp được mở trong quá trình xay nấu.

Có thể thấy, đây là dòng sản phẩm máy làm sữa hạt mà mỗi căn bếp đều nên có. Tuy nhiên, nếu bạn không thường xuyên sử dụng sữa hạt hoặc không có nhu cầu chế biến các món ăn từ sữa hạt, thì không nên đầu tư vào máy làm sữa hạt Unie UMB08 vì giá thành của máy không rẻ và có thể trở thành một khoản đầu tư không cần thiết.
Theo dõi Gia Dụng Mart để biết thêm nhiều mẹo hay trong gia đình nhé!

Thông tin liên hệ


: Giadungmart123
: Gia Dụng Mart
: 0868296400
: Hà Nội