Đặt banner 324 x 100

Review cây lau nhà tự vắt thông minh


**Cây lau nhà thông minh của hãng nào nên mua?**

1. **Ecovacs (DEEBOT Ozmo series):** Ecovacs cung cấp nhiều lựa chọn robot lau nhà thông minh. Dòng DEEBOT Ozmo series có khả năng lau ướt và hút bụi. Nó tích hợp chức năng hút bụi và lau nhà, có công nghệ lau nhà thông minh (Ozmo Mopping Technology) điều chỉnh lượng nước lau tùy thuộc vào mức độ bẩn trên sàn. Robot có khả năng tự động lập kế hoạch làm việc, cảm biến tránh chướng ngại vật và ứng dụng di động để điều khiển và theo dõi quá trình làm sạch.

2. **Xiaomi (Mi Robot Vacuum-Mop series):** Xiaomi là một thương hiệu Trung Quốc nổi tiếng với sản phẩm gia dụng thông minh. Robot lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum-Mop series kết hợp chức năng hút bụi và lau nhà trong một thiết bị. Có chế độ làm việc tự động, các cảm biến tránh chướng ngại vật, pin lithium-ion và tính năng tự động sạc. Người dùng có thể điều khiển robot qua ứng dụng di động Xiaomi Mi Home và thực hiện các cài đặt khác.

3. **Samsung (dòng POWERbot VR7000):** Samsung cung cấp nhiều sản phẩm robot lau nhà. Dòng POWERbot VR7000 được đánh giá cao về hiệu suất và tính năng. Có chức năng hút bụi và lau nhà, công nghệ Visionary Mapping để tạo bản đồ không gian, cảm biến tránh chướng ngại vật, điều khiển từ xa qua ứng dụng di động, công nghệ làm sạch màn trập tự động, tính năng tự động sạc và công nghệ CycloneForce để duy trì hiệu suất hút bụi cao.

Tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn cây lau nhà thông minh của Ecovacs, Xiaomi hoặc Samsung để đáp ứng nhu cầu làm sạch của bạn. Theo dõi Gia Dụng Mart để biết thêm nhiều mẹo hay
" Sinh hoạt tiện nghi cùng Gia Dụng Mart "
☎ Hotline: 0396946035
????Website: https://giadungmart.vn/
???? Instagram: https://www.instagram.com/giadungmartvn/
???? Shopee: https://shopee.vn/giadungmart
???? Tiktok: https://www.tiktok.com/@giadungmartvn?_t=8gFrcTxDOjP&_r=1
#giadungmart #meovatgiadinh

Thông tin liên hệ


: Giadungmart123
: Gia Dụng Mart
: 0868296400
: Hà Nội