Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Hà Nội vs Bình Định (19h15 ngày 3/12):


Hà Nội vs Bình Định (19h15 ngày 3/12): Hứa hẹn kịch tính

Tuy nhiên với việc liên tục phải thi đấu trong vòng ít ngày (gặp Bình Dương ở trận đấu bù vòng 1 V-League cũng như trận gặp Pohang vừa qua), sẽ là không dễ để đội bóng Thủ đô có thể trình diễn một lối chơi hiệu quả như kỳ vọng, để qua đó có thể sớm 'kết liễu' đối thủ.

Áp lực đang là không nhỏ với CLB Hà Nội khi mà họ sẽ phải di chuyển thi đấu liên tục trên các mặt trận trong vòng ít ngày. Một khi thể lực không được đảm bảo, đó sẽ là một thách thức không hề nhỏ với Văn Quyết và các đồng đội trong mục tiêu giành các thắng lợi. 

Xem thêm: Cá Độ Đá Banh Online

Thử thách sẽ là không nhỏ với đoàn quân HLV Đinh Thế Nam, nhất là khi ở vòng đấu này bộ đôi Tiến Long và Denilson đều sẽ vắng mặt. Tiến Long nhận 2 thẻ vàng trong trận đá bù vòng 1 V-League gặp CLB Bình Dương và bị treo giò 1 trận. Trong khi ngoại binh Pereira Junior Denilson tiếp tục chấp hành án phạt từ Liên đoàn bóng đá Brazil.

Về phía đội khách, dù từng gặp những khó khăn về tài chính nhưng nhìn chung đội bóng đất Võ đã bắt đầu mùa giải mới không đến nỗi tệ. Sau khi vô địch ở giải đấu giao hữu tiền mùa giải - cúp Hoàng đế Quang Trung tại Gia Lai, Bình Định đã mở màn V-League 2023/2024 bằng trận hòa 1-1 nhà đương kim vô địch V-League Công an Hà Nội FC. 

Họ thậm chí còn là bên có bàn thắng dẫn trước. Và nếu chơi tập trung ở những phút cuối trận thì có lẽ họ đã có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân đối thủ. Sau trận hòa 1-1 với CLB CAHN, Bình Định sau đó đã để thua 0-2 trước Bình Dương tại vòng 2 nhưng HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng nhanh chóng trở lại khi vượt qua HAGL với tỷ số 3-1 trên sân nhà ở vòng 3. 

Với một lối chơi khá chắc chắn và hiệu quả, Bình Định hứa hẹn sẽ là một đối thủ rất đáng gờm với Hà Nội. Thực tế cũng đã chứng minh trong 7 lần gặp nhau trước đây, mỗi bên đều đã có được 3 chiến thắng và có một trận kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Ở mùa bóng 2023, mỗi bên đều có được một chiến thắng khi thi đấu trên sân nhà. Với việc hai bên đang có thành tích thi đấu khá cân bằng trong suốt 3 năm qua, điều đó hứa hẹn sẽ tạo ra một màn so tài căng thẳng, không kém phần kịch tính giữa hai đội tại vòng 4. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Hà Nội FC vẫn được nhận định sẽ có nhiều cơ hội giành 3 điểm hơn đối thủ.

  

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Bình Định: 2-1