Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Augsburg vs Frankfurt (0:0)


Augsburg vs Frankfurt (0:0)

Ngay cả các CĐV Augsburg cũng rất hoài nghi khi ban lãnh đạo quyết định bổ nhiệm Jess Thorup làm HLV trưởng thay cho Enrico Maassen vào đầu tháng 10/2023 vừa rồi bởi nhà cầm quân người Đan Mạch chưa từng có bất cứ trải nghiệm nào ở môi trường bóng đá Đức trong quá khứ kể cả trên phương diện cầu thủ.

Thế nhưng chẳng mất nhiều thời gian, vị HLV 53 tuổi đã thể hiện được năng lực của mình. 5 trận đã qua cùng đội bóng mới, Jess Thorup chưa một lần phải nhận lấy thất bại (thắng 2). Hãy lưu ý rằng cả 5 trận này, Augsburg đều không được đánh giá cao hơn (tối đa là nằm ngang hàng).

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
 
Augsburg vs Frankfurt

Tại trận đấu muộn nhất vòng 13, họ lại còn được chơi trên thánh địa Augsburg Arena mà tính từ triều đại trước, Fuggerstadter cũng chỉ thua đúng 1 trận tại đây từ đầu mùa 2023/24. Vì thế, toàn đội càng thêm tự tin nghênh đón các vị khách Frankfurt.

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt vừa gục ngã ngay trên sân nhà trước PAOK (Hy Lạp) ở vòng bảng Conference League nhưng cuối cùng họ vẫn chính thức giành quyền đi tiếp dưới tư cách đội thứ 2 bảng G (sẽ phải đá trận playoff để tranh vé dự vòng 1/8). Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của HLV Toppmoller cùng các học trò.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Tuy nhiên trước đó, Die Adler từng sở hữu mạch 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi giải đấu (thắng 6). Tính ra, Frankfurt mới thua 2 trận ở Bundesliga mùa này (ít thứ 2 giải đấu sau 2 đội đầu bảng vẫn bất bại). Chỉ là họ hòa quá nhiều (6, sau mỗi Bochum với 7 trận hòa) nên vẫn chưa thể có vị trí chắc chắn trong Top 6.

Song chính điểm này lại làm cho khả năng Frankfurt đánh bại chủ nhà Augsburg giống mùa trước không được đánh giá cao, nhất là khi đối thủ đang trong trạng thái tốt. Bản thân Frankfurt chưa thắng nổi trận nào mùa này mà được xếp mức 0:0 giống trận tới. Chiều ngược lại, Augsburg không thua 5 trận sân nhà gần nhất có mẫu tương tự, thậm chí thắng đến 3. Chọn Augsburg (từ hòa đến thắng).

Phân tích tổng số bàn thắng Augsburg vs Frankfurt (2 3/4)

Từ đầu mùa 2023/24 cho đến giờ, Augsburg luôn giữ vững thành tích: ghi bàn lẫn thủng lưới toàn bộ các trận sân nhà nên bảo sao 5/6 trận đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. Đây cũng là kịch bản xảy ra ở 5/6 vòng gần đây của Frankfurt tại Bundesliga cũng như 4/6 màn đối đầu mới nhất giữa đôi bên trên sân của Augsburg.

Đội hình dự kiến Augsburg vs Frankfurt

  • Augsburg: Dahmen; Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Rexhbecaj, Dorsch; Jensen, Demirovic, Vargas; Tietz
  • Eintracht Frankfurt: Trapp; Tuta, Pacho, Smolcic; Buta, Larsson, Skhiri, Max; Chaibi, Knauff; Marmoush

Dự đoán kết quả Augsburg vs Frankfurt: 2-2

Thống kê Augsburg vs Frankfurt

Augsburg vs Frankfurt
 
Đối đầu Augsburg vs Frankfurt
Augsburg vs Frankfurt
 
Thành tích gần đây của Augsburg
Augsburg vs Frankfurt
 
Thành tích gần đây của Frankfurt