Đặt banner 324 x 100

Nhìn lại sự kiện offline khi Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa


Trong những ngày vừa qua những thông tin xung quanh các hoạt động offline của cộng đồng fan hâm mộ Aston Villa đang được lan truyền rộng rãi. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức. Đặc biệt đã có hàng loạt Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa như một cách thể hiện sự yêu thích đối với các sự kiện vừa qua.

Hoạt động offline hoành tráng với hàng nghìn người tham gia
Ngày 28/10 vừa qua, tại sân cỏ nhân tạo Phương Thảo ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra hoạt động offline do hội những người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Aston Villa nổi tiếng thế giới tổ chức.

Được biết đây là lần đầu tiên sự kiện offline “Ngoại hạng tranh tài” được tổ chức ở Việt Nam nhằm mục đích mở rộng giao lưu, kết nối giữa những người yêu thích các câu lạc bộ Ngoại hạng anh nói riêng và người yêu bóng đá nói chung.

[​IMG]

Ngoại hạng tranh tài – Sự kiện thể thao không thể bỏ qua
Mặc dù chỉ mới tổ chức lần đầu nhưng rõ ràng sự kiện này đã tạo nên hiệu ứng cực tốt khi có đến hàng nghìn người tham gia trực tiếp. Chưa kể vì sự kiện được phát livestream trực tiếp trên nền tảng xã hội nên đã thu hút hàng triệu lượt xem cũng như chia sẻ.

Mọi người đều có thể bắt gặp vô số hình ảnh, video về sự kiện Ngoại hạng tranh tài khắp Facebook vào ngày hôm đó. Đặc biệt động thái hàng loạt Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa đã khiến người hâm mộ cắm thấy hứng thú. Có thể nói đội bóng Aston Villa đã sở hữu được lượng cổ động viên đông đảo trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, nên ngay khi tổ chức sự kiện này đã có rất nhiều người yêu thích họ đến tham gia.

Nội dung vừa giải trí, vừa mang tính cộng đồng
Bên cạnh hoạt động chính liên quan đến bóng đá vừa kể trên, Ban tổ chức sự kiện Ngoại hạng tranh tài còn mang đến cho người tham gia những phút giây giải trí cực kỳ sôi động. Mọi người được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đẹp mắt, đã tai từ các ca sĩ nổi tiếng như: Trúc Nhân, Big Daddy và Suni Hạ Linh…

Chưa hết một số KOL tên tuổi trên các nền tảng xã hội cũng được Ban tổ chức mời đến để có một vài cuộc giao lưu nhỏ với người tham gia như: Linh Chi Chi, Cat Tia, Quỳnh Ailee…

Đến đây có lẽ cảm xúc của người tham gia cũng đã rất phong phú, tuy nhiên Ban tổ chức vẫn còn một hoạt động khác vô cùng có ý nghĩa. Theo đó Ban tổ chức sự kiện Ngoại hạng tranh tài đã trích ra một số tiền nhỏ để dành tặng cho một số người hâm mộ có hoàn cảnh khó khăn.

[​IMG]

Sự kiện chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa
Có thể nói mọi người đã có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia toàn bộ sự kiện Ngoại hạng tranh tài vừa qua. Dù đã kết thúc gần 2 tuần nhưng có thể thấy sự kiện này vẫn đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, nền tảng xã hội hay giữa cộng đồng đam mê bóng đá.

Điều đó chứng tỏ sự kiện này đã thành công ngoài mong đợi. Ban tổ chức cũng hy vọng có thể duy trì nó như một hoạt động thường niên để tạo ra một sân chơi lành mạnh, mới mẻ để gắn kết cộng đồng yêu thích môn thể thao vua.

Các Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa
Cuối cùng một hoạt động nhằm giúp tăng nhận diện cho sự kiện của cộng đồng fan hâm mộ Aston Villa chính là việc các Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa. Không chỉ trên trang chính thức của FC thay đổi mà các Fanpage lớn về bóng đá quốc tế đều đồng loạt thay đổi để tạo hiệu ứng tốt hơn. Nội dung chính của cover là việc BK8 trở thành đối tác chính thức của câu lạc bộ Aston Villa.

[​IMG]

Sức nóng từ siêu sự kiện lần đầu tại Việt Nam
Rất nhanh chóng những hình ảnh, bài viết liên quan đã nhận được lượng tương tác cực khủng. Mọi người còn để lại những bình luận tích cực, hưởng ứng sự hợp tác cũng như chuỗi sự kiện offline này. Có thể thấy được cả BK8 lẫn Aston Villa đều đang sở hữu lượng fan hâm mộ cực hùng hậu trên thế giới.

Cho đến nay dù sự kiện offline này đã kết thúc nhưng có vẻ dư âm của nó vẫn tạo nên sức hút với những người hâm mộ, nhất là qua việc các Fanpage đồng loạt đổi cover Aston Villa đến hiện tại. Điều đó chứng minh được sức hút từ 2 thương hiệu này là vô cùng to lớn. Người hâm mộ mong đợi rằng trong tương lai cả hai sẽ có thêm nhiều sự kiện thú vị để chiêu đãi cả cộng đồng yêu thể thao.
Nguồn: https://bk8shop.com/fanpage-dong-loat-doi-cover-aston-villa/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: