Đặt banner 324 x 100

27 hotgirl x tiktok biến hình trong sự kiện aston villa


Được quan tâm những ngày gần đây, chuỗi sự kiện offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Chương trình BK8 với mức đầu tư khủng khi mời thêm nhiều Dance Tiktok biến hình góp mặt cùng nhiều hoạt động nổi bật khác.

Mục đích chính của chuỗi sự kiện offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam
Có thể thấy, chuỗi sự kiện offline là cơ hội vàng cho các thành viên trong cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhau. Thông qua sự kiện, các fan thể thao cũng hiểu rõ hơn về thần tượng mà họ đang theo đuổi.

[​IMG]

Chuỗi sự kiện offline của FC Aston Villa tại Việt Nam

Mục đích chính của buổi offline của cộng đồng FC Aston Villa chính là việc gắn kết tinh thần của cộng đồng fan hâm mộ đội bóng. Cũng thông qua chương trình, mọi người cũng có thể chung tay xây dựng một FC vững mạnh và thấu hiểu nhau hơn.

Hầu như tất cả fan hâm mộ đều chia sẻ rằng họ vô cùng háo hức đối với buổi offline diễn ra lần này. Mọi người không chỉ được giao lưu và chia sẻ các thông tin mình biết về CLB Aston Villa mà còn có thể truyền cảm hứng cho nhiều người khác cùng tham gia.
Các chuỗi sự kiện chính trong buổi offline của cộng đồng FC Aston Villa
Để nắm rõ hơn về các chương trình trong chuỗi sự kiện offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam, mọi người cùng đến với 3 nội dung chính như sau:

Trend Dance Tiktok biến hình vô cùng hấp dẫn
Chương trình đã nhận về không ít lượt theo dõi đông đảo của anh em bóng đá trên mạng xã hội khi đầu tư hẳn dàn tiktoker nổi tiếng. Theo đó, các nữ tiktok sẽ sử dụng trend biến hình độc đáo trong sự kiện.

Những cô nàng sở hữu thân hình quyến rũ sẽ khoác lên mình chiếc áo thi đấu của đội bóng Aston Villa có in logo của nhà cái BK8. Màn biến hình vô cùng hấp dẫn đã nhận về không ít sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng thể thao trên mạng xã hội TikTok.

[​IMG]

Tiktok biến hình – Sự kiện nổi bật của chuỗi offline Aston Villa

Điều đó thể hiện qua lượt view Dance Tiktok biến hình thấp nhất cũng đã đạt 200 người xem và cao nhất lên đến 2.2 triệu người xem. Những con số trên cũng đủ để chứng minh độ hot của màn biến hình siêu đỉnh này. Cũng trong sự kiện trên, chương trình đã mời đến 27 hotgirl nổi tiếng gồm:
Dàn ca sĩ đình đám cùng các KOL tham gia chương trình
Khi sự kiện chính thức kết thúc, ban tổ chức cũng vô cùng tự hào khi công bố buổi offline thành công ngoài mong đợi. Các cổ động viên đã mang đến những trận cầu ngoạn mục cùng các cú sút khiến mọi người phải trầm trồ.

Để đánh giá về độ “lăng xả” thì hầu như không đội nào có thể vượt qua FC Aston Villa. Họ đã mang đến cho khán giả những cảm xúc bùng cháy khi được xả hết mình với đam mê.

Ngoài ra, chương trình càng thêm hấp dẫn hơn khi ban tổ chức mời thêm dàn KOL đình đám về giao lưu với mọi người, bên cạnh những Dance Tiktok biến hình. Những tên tuổi đang hot hiện nay xuất hiện trong chương trình gồm Cat Tia, Linh Chi Chi, Quỳnh Ailee,…

Chưa dừng lại đó, ban tổ chức cũng mạnh tay khi đầu tư mời thêm các ca sĩ trẻ cùng chung vui với mọi người. Không khi chương trình càng thêm cháy hơn với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như:
 
  • Nam ca sĩ có giọng cao chót vót – Trúc Nhân.
  • Đội trưởng thành công tại Rap Việt – BigDaddy.
  • Nữ ca sĩ với giọng ca dễ thương – Suni Hạ Linh.
Mang đến tinh thần cộng đồng cao đầy tính thiết thực
Để có được chương trình hoàn mỹ nhất, ban tổ chức đã lên kế hoạch tổ chức vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu. Chương trình được chia ra làm 2 phần với phần đầu là sự kiện giao lưu giữa các fan bóng đá Ngoại hạng Anh.

Tại đây, các cổ động viên cũng không ngần ngại chia sẻ và trao đổi những thông tin về cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo của đội bóng Aston Villa nói riêng và các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh nói chung. Các fan bóng đá còn được tham gia vào các mini game để mang về cho mình các phần quà kỷ niệm như móc khóa, áo logo đội bóng,…

Mặc dù buổi offline hoành tráng FC Aston Villa kết hợp cùng Dance Tiktok biến hình tại Việt Nam đã diễn ra cách đây không lâu nhưng độ hot của chương trình vẫn còn dư âm. Thông qua sự kiện này, mọi người cũng có thể thấy được nguồn tài chính của FC Aston Villa cũng như niềm đam mê bùng cháy của các cổ động viên bóng đá.
Nguồn: https://178.128.95.136/27-hotgirl-x-tiktok-bien-hinh-trong-su-kien/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: