Đặt banner 324 x 100

Fanpage đồng loạt đổi cover aston villa mừng sự kiện


Sau sự kiện siêu hot offline hoành tráng FC Aston Villa tại Việt Nam vừa diễn ra, cộng đồng fan hâm mộ của BK8 CLB Aston Villa vẫn còn đang khá dư âm. Lần tổ chức này vô cùng hoành tráng với độ đầu tư siêu khủng cùng hoạt động Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa cực khủng.

[​IMG]

Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa mừng sự kiện hợp tác

Chương trình offline hoành tráng FC Aston Villa tại Việt Nam
Vừa mới đây, các fan hâm mộ của đội tuyển Aston Villa đã không ngần ngại bỏ ra mức đầu tư khủng để tạo nên một buổi offline vô cùng hoành tráng. Sự kiện được tổ chức ở sân cỏ Phương Thảo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình diễn ra chính thức vào ngày 28/10 và đã quy tụ hơn 1.000 thành viên tham gia. Sân cỏ hầu như không còn chỗ trống, qua đó cũng thấy được sức hút nồng nhiệt của sự yêu mến của các cổ động viên tại Việt Nam dành cho đội bóng Aston Villa.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã đầu tư thêm dàn livestream trực tiếp với các máy quay chất lượng nhất được hàng trăm, nghìn tài khoản xã hội chia sẻ rộng rãi. Chỉ riêng trong ngày 28/10, khắp các trang mạng đặc biệt là Facebook, Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa đã tràn ngập hình ảnh của chương trình offline hoành tráng FC Aston Villa tại Việt Nam.

Xem thêm: Chiến dịch treo banner chào mừng BK8 & Aston Villa hợp tác

Mang đến tinh thần cộng đồng cao đầy tính thiết thực
Hàng loạt động tác hợp tác tích cực giữa Aston Villa và BK8

Để có được chương trình hoàn mỹ nhất, ban tổ chức đã lên kế hoạch tổ chức vô cùng tỉ mỉ và chỉnh chu. Chương trình được chia ra làm 2 phần với phần đầu là sự kiện giao lưu giữa các fan bóng đá Ngoại hạng Anh.

Tại đây, các cổ động viên cũng không ngần ngại chia sẻ và trao đổi những thông tin về cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo của đội bóng Aston Villa nói riêng và các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh nói chung. Các fan bóng đá còn được tham gia vào các mini game để mang về cho mình các phần quà kỷ niệm như móc khóa, áo logo đội bóng,…

Theo như kế hoạch ban đầu, chương trình cũng đã trích một phần tiền nho nhỏ để hỗ trợ các fan có hoàn cảnh khó khăn. Tuy món quà không quá lớn nhưng qua đó cũng thể hiện được tình cảm của cộng đồng và sự quan tâm lẫn nhau.

Theo dõi các trận bóng trong sự kiện “Ngoại hạng tranh tài”
Ở phần 2 của chương trình các thành viên tham gia sẽ được theo dõi trực tiếp sự tranh tài của cổ động viên đến từ 4 đội bóng lớn gồm Man United, Liverpool, Arsenal và Aston Villa. Đây cũng là phần trọng tâm của buổi offline,

Đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ nhận ngay chiếc cúp vinh dự có in dòng chữ “Tứ hạng tranh tài”. Đồng thời, FC của đội thắng cũng sẽ được vinh danh lên bảng vàng đầu tiên tại Việt Nam cùng các phần quà giá trị hậu hĩnh.

Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa như động thái ủng hộ
Ngoài các thông tin trên, khi sự kiện sắp diễn ra, Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa với nội dung việc BK8 trở thành đối tác chính thức cho CLB Aston Villa. Qua đó, các bài viết có chứa hình ảnh và thông tin trên cũng đã nhanh chóng nhận về lượt tương tác khủng.

Điều trên cũng cho thấy rằng, sức hút của chương trình đối với fan bóng đá quốc tế không phải dạng vừa. Nói về đội bóng Aston Villa, CLB này cũng đã ẵm không ít giải lớn nhỏ tại Ngoại Hạng Anh.

[​IMG]

Chương trình offline chấn động với các hoạt động khủng

Được ra mắt lần đầu năm 1874 và với gần 150 năm hoạt động, đội bóng Aston Villa đã mang về nhiều chiếc cúp danh giá ở các giải đấu quốc nội và khu vực châu Âu. Trong đó, CLB cũng đã có tới 5 lần đoạt cúp Liên Đoàn Anh, 7 lần nhận giải vô địch Football League First Division và 7 lần giành được cúp vô địch FA.

Với những thông tin trên có thể thấy, chuỗi sự kiện offline của cộng đồng FC Aston Villa tại Việt Nam đã tạo một cơn sốt cho các fan bóng đá lẫn giới cá cược trực tuyến, nhất là động thái Fanpage đồng loạt đổi Cover Aston Villa. Mọi người đều hy vọng, trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình lan tỏa các thông điệp tốt đẹp về bóng đá hơn nữa.
Nguồn: https://178.128.95.136/fanpage-dong-loat-doi-cover-aston-villa/

Thông tin liên hệ


: bk8shopvn
:
:
:
: