Đặt banner 324 x 100

Bí kíp chia sẻ livestream facebook không bị chặn cực hiệu quả


Chia sẻ trên Facebook ngày càng trở nên nghiêm ngặt để ngăn chặn hiện tượng spam và bảo vệ trải nghiệm người dùng. Việc chia sẻ quá nhiều có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. Vậy làm thế nào để chia sẻ livestream mà không bị chặn?

1. Đặt khoảng thời gian giãn cách giữa các lần chia sẻ
Chia sẻ nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn có thể làm Facebook chú ý đến tài khoản của bạn. Hãy giãn cách giữa các lần chia sẻ trên một tài khoản từ 10 - 15 phút và tương tác bình thường để tránh bị coi là spam.
>> Xem thêm: Cách buff view facebook - Tăng view facebook nhanh chóng
2. Sử dụng nhiều tài khoản khác nhau
Chia sẻ livestream vào một nhóm quá nhiều lần có thể khiến Facebook cảnh báo. Sử dụng nhiều tài khoản khác nhau giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản và tăng cơ hội tiếp cận cho livestream của bạn.

3. Ứng dụng tool auto share tự động, chuyên nghiệp
Tool share facebook hiện đang được nhiều doanh nghiệp, chủ shop ưa chuộng. Công cụ cho phép người bán hàng có thể share livestream lên tường, lên hàng nghìn group facebook nhanh chóng, không bị checkpoint.
Thao tác nuôi nick, quản lý tài khoản, chia sẻ bài viết giống người dùng thật nên được hệ thống facebook tin tưởng, đánh giá cao. Nếu bạn cần nuôi nick facebook số lượng lớn, công cụ hoàn toàn có thể đáp ứng. Khi có càng nhiều nick, lượt share càng cao, mang đến hiệu quả kinh doanh phát triển mạnh.
>> Xem thêm: Top các phần mềm auto tương tác facebook chuyên nghiệp nhất 2023
4. Xây dựng uy tín cho tài khoản chia sẻ
Chăm sóc tài khoản chia sẻ bằng cách tạo sự tương tác tự nhiên và cập nhật thông tin cá nhân. Thường xuyên chia sẻ nội dung liên quan để tăng độ uy tín.
5. Thay đổi nội dung bài đăng
Thường xuyên thay đổi nội dung khi chia sẻ livestream để phù hợp với từng nhóm. Hãy cố gắng tránh sự trùng lặp và xây dựng tiêu đề mô tả thu hút để tăng khả năng tiếp cận.
6. Chọn nhóm cùng chủ đề để share
Lựa chọn nhóm cùng chủ đề giúp tiếp cận đúng đối tượng và tránh việc bị Facebook coi là spam. Bởi những nhóm khác chủ đề, người không có nhu cầu sẽ không quan tâm, video bị trôi, không có tác dụng.
Hy vọng với những bước trên, bạn có thể chia sẻ livestream một cách hiệu quả mà không bị chặn từ Facebook. Hãy tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua việc chia sẻ livestream vào các nhóm phù hợp. Chúc bạn thành công!
 

Thông tin liên hệ


: quynhanh1389
:
:
:
: