Đặt banner 324 x 100

Kẹo Vinamilk hương vị ngọt ngào đến từ sữa


Kẹo Vinamilk hương vị ngọt ngào đến từ những loại nguyên vị đặc biệt

Kẹo vinamilk với hương vị sữa đặc trưng đã "làm mưa làm gió" trong thị trường kẹo. Các bạn chắc không còn xa lạ gì đối với loại kẹo tuổi thơ này nhỉ? Với hương vị đặc trưng riêng đến từ nguyên liệu chính là sữa, mang lại một hương vị ngọt ngào, gây kich thích vị giác khi ăn vào. Vậy các bạn có thắc mắc ngoài hương vị chính là sữa thì còn những loại nguyên liệu nào đã tạo nên viên kẹo sữa tuyệt vời và gây thương nhớ như vậy. Hãy cùng Ceoceo tìm hiểu nhé!

Kẹo sữa Vinamilk

Các thành phần của kẹo sữa Vinamilk

Theo như tìm hiểu thì Vinamilk đã không ngần ngại chia sẻ công thức làm kẹo của mình trên trang web chính của vinamilk. Hãy cùng tìm hiểu xem công thức đó là gì nhé!

Chia sẻ về công thức làm kẹo sữa

Ngoài ra, còn có rất nhiều thông tin thú vị về hành trình sản xuất ra những viên kẹo sữa , những hộp sữa thơm ngon của Vinamilk. Những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn bao quát hơn như là về các khâu sản xuất, nguyên liệu được nhập từ đâu, nơi chăn nuôi và sản xuất.

Hành trình khám phá Sữa học đường – những trải nghiệm thú vị

Kẹo sữa học đường của Vinamilk mỗi ngày nhưng lần đầu tiên được trải nghiệm và tự mình "khám phá” tất cả quy trình sản xuất ra mỗi viên kẹo sữa khiến các "thượng khách nhí” đặc biệt thích thú và hào hứng.

Ngôi nhà của những cô bò sữa Vinamilk - Resort Bò sữa Vinamilk Tây Ninh, nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sữa tươi để sản xuất ra những viên kẹo sữa học đường thơm ngon.

Thích thú với các cô bò, hào hứng cùng siêu nhà máy

Các cô cậu bé ồ lên ngạc nhiên khi đặt chân đến khu resort xanh mát ở giữa vùng đất nắng cháy của Tây Ninh nhưng lại càng ngạc nhiên, thích thú hơn nữa khi "phát hiện” cả một vùng Resort đẹp đẽ, bát ngát này không phải dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng mà là cho….những cô bò của Vinamilk. Đích thị đây là ngôi nhà lý tưởng cho những cô bò hạnh phúc!

Tây Ninh là tỉnh có khí hậu khô nóng, mùa nắng kéo dài nhiều tháng trong năm. Vì vậy các khách tham quan rất tò mò "Làm thế nào để các cô bò ở đây không bị nóng bức?” Đã được nghe các cô, chú giới thiệu về trang trại trước đó, nên ngay lập tức, các bạn nhỏ đã có câu trả lời thoả đáng: "Để khắc phục thực tế này và đảm bảo tiêu chuẩn chăn nuôi bò sữa theo Global G.A.P., Vinamilk đã thiết kế hệ thống hồ nước điều hòa nguồn nước và không khí kết hợp với hệ thống làm mát tự động hiện đại tại khu vực chuồng nuôi, đảm bảo các cô bò lúc nào cũng dễ chịu, ăn tốt, ngủ ngon, tắm mát… nhằm đảm bảo về chất lượng sữa

Phụ huynh và các vị du khách nhí của chương trình sữa học đường trải nghiệm khu Resort.

"Lớn lên” nhờ những trải nghiệm ngoài sách vở

Điều bất ngờ với chính các con và các thầy cô sau chuyến đi không chỉ là sự hiểu biết thêm về "hành trình” của mỗi hộp sữa; nó còn là những trải nghiệm thực tế mang lại cho mỗi con những kiến thức, những bài học thú vị ngoài sách vở.

Các con tham gia chuyến tham quan lần này hầu hết đều là học sinh tiểu học, đang hàng ngày phải "đánh vật” với những bài văn tả cảnh, tả con vật hay những bài toán đố, bài toán về đơn vị đo lường… trong chương trình mà cũng chỉ làm qua sự tưởng tượng non nớt của các con là chính. Chuyến tham quan vì thế đã giúp các em được tự mình trải nghiệm những bài học mang đầy hơi thở cuộc sống mà không sách vở nào có thể mang lạ.

Diễn viên Mạnh Trường và các em học sinh thích thú tặng like cho Vinamilk

Các bạn nhỏ sau chuyến đi dường như "lớn lên” rất nhiều bởi những suy nghĩ như vậy. Thăm nhà máy, trải nghiệm 1 ngày ở trang trại, được hít thở không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, được tận mắt chứng kiến các cô chú làm việc cần mẫn để có những hộp sữa tươi ngon, nguồn sữa dinh dưỡng thiết yếu cho mọi người, nhiều các cô cậu bé cảm thấy xúc động, muốn mình mau trưởng thành để được chung tay vào những việc làm ý nghĩa, thiết thực ấy.