Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng khuôn viên hiệu quả


các sản phẩm đèn chiếu sáng ngoài trời và những lưu ý lúc mua bạn cần phải biết

Loại có góc chiếu hẹp 45 – 75 độ
Loại góc mở 80 độ
Loại góc mở trên 90° -120 độ
một vài loại đèn led pha chiếu sáng ngoài trời khác
những chú ý lúc mua đèn chiếu sáng ngoài trời cần ghi nhớ
Chọn loại đèn hợp với mục đích chiếu sáng và căn sử dụng
chú ý tới tính thẩm mỹ
Chất lượng ánh sáng



giá cả cũng là nhân tố cần quan tâm
Đèn chiếu sáng ngoài trời là dòng sản phẩm đèn được sử dụng để chiếu sáng ở những khu vực công cộng. các căn rộng đặc biệt cần sử dụng sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng hoặc thậm chí là trang trí. Bạn đang muốn mua dòng sản phẩm đèn thắp sáng ngoài trời? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông báo trong bài viết tiếp sau đây nhé. chắc rằng sẽ khá hữu ích dành riêng cho bạn đấy.

Xem thêm : đèn đường led

có các loại đèn chiếu sáng ngoài trời nào dành riêng cho bạn lựa chọn?

giống hệt như đa số những loại dòng sản phẩm khác, đèn chiếu sáng ngoài trời cũng rất được bán trên Thị Trường có mẫu mã vô cùng đa dạng. điều đó giúp đáp ứng những nhu cầu thắp sáng khác nhau tại nhiều khu vực khác nhau. cụ thể các loại sản phẩm đang được nhắc tới là gì.

Loại sở hữu góc chiếu hẹp 45 – 75 độ

Vùng sáng được tạo thành vừa phải, không gây quá chói, lóa người quanh khu vực chiếu sáng. vì thế đây là dòng đèn thường được lựa chọn để lắp đặt thông dụng ở trên các Khu Vực sân vườn, khuôn viên, hay những dãy tường dọc đường đi v..v…



Loại góc mở 80 độ

Loại đèn này còn có góc mở 80 độ, hướng sáng theo hướng thẳng đứng ở bề mặt ngang. Thường tương xứng để pha sáng những khu vực có trụ cột lớn hay toàn nhà để tăng tính thẩm mỹ

Loại góc mở trên 90° -120 độ

Loại đèn pha sáng ngoài trời sở hữu góc mở 90 độ là dòng đèn không tồn tại lớp phản xạ khuếch tán ánh sáng. Thay vào đây nó chỉ sở hữu tấm chắn phẳng. tuy vậy với kết cấu này, đèn vẫn đủ thắp sáng ở Khu Vực rộng, ánh sáng vẫn pha đc những Khu Vực quan trọng.

một trong những loại đèn chiếu sáng ngoài trời khác
Ngoài 3 loại đèn vừa đc giới thiệu ở trên đây, trên Thị Trường vẫn còn đấy có khá nhiều mẫu sản phẩm cho mình lựa chọn. cụ thể bao hàm có:

Loại Median Master : loại đèn đc dùng để chiếu sáng cho Khu Vực đường quốc lộ tiết kiệm điện rất chất lượng.

Chóa đèn cột cao: Đèn chiếu sáng ngoài trời này đc sử dụng khá thông dụng. ưu thế của chính nó là không tốn nhiều Chi phí quản lý và vận hành.

Loại đầu rắn: đèn sở hữu kết cấu lớp phản xạ phức tạp và tỏa sáng rất chất lượng dù căn pha cực rộng.

Đèn pha ngoài trời có tấm chắn, Chóa đèn kiểu đầu xoay,…

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: