Đặt banner 324 x 100

Thẩm mỹ cắt mí dưới có đau không?


Có lẽ do mấy tháng làm đồ án cuối khóa phải thức khuya nhiều nên em thấy bọng mắt của mình lớn hơn hẳn hồi xưa. Nó làm gương mặt trông mệt mỏi và thiếu sức sống, mắt cũng nhỏ đi nhiều. Vì vậy nên em muốn đi thẩm mỹ cắt mí dưới để mắt to và cuốn hút hơn. Tuy nhiên em thấy phương pháp này phải đụng chạm “dao kéo” nên hơi lo. Không biết phẫu thuật có đau lắm không ạ? Với lại thực hiện cắt mí mắt ở Bệnh viện mình hết bao nhiêu tiền? Mong Bệnh viện giải đáp sớm giúp em với nha. Em xin cảm ơn! (Hải Hường, Quận Gò Vấp, TPHCM)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cho Bệnh viện. Và với thắc mắc của chị về việc thẩm mỹ cắt mí dưới, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Thẩm mỹ cắt mí dưới có đau không?

>>> Gợi ý về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Trong thời gian gần đây, phương pháp cắt mí mắt nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Và là phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Bởi vì có thể là do yếu tố bẩm sinh hay di truyền, tuổi tác, tính chất công việc. Do đó mà chị em dễ dàng gặp phải tình trạng mắt sụp mí, mí lót, mí có nhiều da dư mỡ thừa,…Khiến cho khuôn mặt của chị em thiếu sức sống, cảm giác buồn ngủ và trông già đi.

Chính vì thế là các chuyên gia hàng đầu đã cho ra đời phương pháp cắt mí mắt. Giúp chị em có được đôi mắt to tròn, thu hút hơn. Và đây được đánh giá là một phương pháp nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Không đau, không sẹo và không ảnh hưởng gì đến thị lực của chị em nhé.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Với tình trạng bọng mắt xuất hiện do thức khuya như của chị, phương pháp cắt mí dưới sẽ giúp chị loại bỏ hoàn toàn tình trạng đó, Bác Sĩ sẽ lấy đi da dư và mỡ thừa. Trả lại đôi mắt không còn bọng mắt hay da nhăn nheo ở mi dưới, mang đến sự trẻ trung cho đôi mắt, để giúp chị lấy lại được đôi mắt rõ nếp mí, to tròn chị nha.

Thẩm mỹ cắt mí dưới với chi phí ưu đãi nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm đẹp xuất hiện để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Như vậy thì để tìm được một chỗ thực hiện cắt mí mắt hiệu quả là điều vô cùng khó khăn đối với chị em. Bởi vì chị em sẽ không biết chỗ nào uy tín để thực hiện. Ngoài ra, chị em cũng không biết chi phí thực hiện là bao nhiêu.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Đối với vấn đề chi phí, thì hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đưa ra mức chi phí cho dịch vụ cắt mí nằm là 14 – 16 triệu đồng. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chị sẽ được giảm 50% chi phí, còn 7 – 8 triệu đồng. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

Và với chi phí này khi thực hiện thẩm mỹ cắt mí dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì chi phí này hoàn toàn trọn gói, công khai và được Bệnh viện niêm yết rõ ràng. Không những thế chị em còn được tư vấn, thăm khám hoàn toàn miễn phí. Bệnh viện cam kết cũng sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình thực hiện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Thẩm mỹ cắt mí dưới