Đặt banner 324 x 100

Cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA-là tác nhân gây lão hóa da


Cách ly hai phần kia UVB-là tác nhân gây khuyết điển, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA-là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì cách SPF, sử lý bằng Oil-Silicon cao phân tử, ngầm trên bề mặt da tại các chỗ sở hữu nếp nhăn và ko phẳng, làm da luôn căng mịn. Hạt chống nắng bao bọc bởi nước làm cho da không có cảm giác nặng nề hà và ko tạo độ bóng nhờn cho da, nó được lan tỏa đều trên da. Bí quyết cách trị nám làm đẹp HOÀNG CUNG HÀN QUỐC đã hài hòa nguyên tố lọc ánh sáng tự nhiên, tinh chất từ lô hôi, protein-ngọc trai, kích tố TSC dòng bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất sở hữu hại cho da và kích thích da phát triển, hiệu quả bảo vệ da rất cao.

Một làn da trắng, mịn màng không có dấu hiệu của nám là 1 tiêu chuẩn lý tưởng cho sắc đẹp không chỉ ở làn da của người Châu Á mà của hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới. Mong muốn sở hữu một làn da đẹp trắng sáng tuyệt vời không tì vết ko chỉ ở hiện tại mà đã có từ xa xưa.Tác dụng dưỡng ẩm và thăng bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng thuần khiết trong thời kì dài.

Kem trị nám Công dụng : Kem trị nám dưỡng và tái sinh da, sử dụng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện sở hữu làn da làm cho chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những phương pháp dưỡng da của xứ sở Kim chi sở hữu trong kem, sẽ khiến cho cho nhan sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái hiện và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Ngoài ra, các sản phẩm này sở hữu thể sử dụng được lâu và thuận tiện hơn so mang mỹ phẩm thiên nhiên tự chế buộc phải hợp có các người bận rộn. Kem dưỡng trắng da ban ngày. Tác dụng: có những thành phần làm trắng trùng hợp và một loạt các kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và nhiều loại vitamin. Có yếu tố khiến trắng kép, trực tiếp phân giải mẫu trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã sở hữu do nhiễm khuẩn,có thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm ẩn dưới da, phân giải những dung nhan tố đen, đạt hiệu quả làm cho trắng hoàn hảo. Sản phẩm còn mang yếu tố chống nắng, có khả năng chống các tia tử ngoại có hại như UVA và UVB, giúp làn da trắng và khỏe mạnh hơn.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm