Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ 3M H700 Không Lỗ - MBH0047


Những đặc điểm nổi bật của mũ bảo hộ 3M

Sản phẩm mũ bảo hộ cao cấp 3M được sản xuất từ thương hiệu 3M và có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này có đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng TCVN 6407-1998. Chính vì những đặc điểm trên mà sản phẩm trên rất được lòng của người lao động.

Nón bảo hộ 3M được làm từ chất liệu nhựa HDPE. Chất liệu này rất bền bỉ với thời gian và chịu được lực rất cao. Ngoài ra chất liệu này cũng được kiểm định rất an toàn đến sức khỏe của người lao động. Bên ngoài sản phẩm được phủ bằng polythelyn. Giúp tăng cường khả năng bảo vệ của sản phẩm nhiều hơn.

Phần khung nón bảo hộ-phụ kiện và vỏ được được thiết kế có 1 khoảng cách, giúp giảm lực tác động lên đầu của lao động. Đồng thời trong nón có miếng lót đàn hồi, thấm hút mồ hôi tốt, ngoài ra còn có các lỗ thoáng khí. Tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trong lòng nón là hệ thống 4 dây vải, vừa có khả năng cố định sản phẩm với người lao động. vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần khung nó có nút điều chỉnh nới lỏng hoặc thu nhỏ lại. Thích hợp cho mọi thể trạng người, vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Tương tự như khung nón thì quay đeo cũng có thể điều chỉnh theo thể trạng của công nhân.

Nơi Cung cấp: voibac.com, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng  là một phần quan trọng của công việc và hoạt động hàng ngày, và vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp của bạn được trang bị đầy đủ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

link sản phẩm:Mũ Bảo Hộ 3M H700 Không Lỗ - MBH0047

 

Thông tin liên hệ


: hkimngan23
:
:
:
: