Đặt banner 324 x 100

Bút Kẻ Mắt Lemonade Supertiger Micro #02


Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Bút Kẻ Mắt Lemonade Supertiger Micro #02 là sản phẩm  bút kẻ mắt  đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lemonade của Việt Nam, nằm trong bộ sưu tập  SuperTiger . Bút kẻ mắt với thiết kế đầu bút siêu mảnh và nhỏ giúp dễ dàng đi qua các mảnh tinh tế, dễ di chuyển và thoáng qua vùng mí mắt. Kẻ mắt màu nâu đậm giúp đôi mắt nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động. Bút Kẻ Mắt Lemonade Supertiger Micro Eyeliner  là bút kẻ mắt như dư của thương hiệu  Lemonade , với đầu cọ siêu mảnh, rất linh hoạt trong từng thao tác, nét vẽ liền mạch giúp bạn dễ dàng nhẹ nhàng vẽ từng đường sát sát chân mi cũng như nhấn dấu gạch ngang Bút kẻ mắt tinh tế. Thao tác cực kỳ dễ dàng, tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng tự nhiên đến mắt mèo cá tính.

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02 Nâu Nâu Đậm 1g

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

SuperTiger Micro Eyeliner  vẫn giữ nguyên hình trụ tròn chắc tay của Eyeliner cũ nhưng được phủ một lớp áo mới ấn tượng với màu vàng đồng ánh kim sang trọng cùng các họa tiết vết Hổ cào đặc mang đến cảm giác mạnh mẽ và quyền lực . Điều đặc biệt ở bút kẻ mắt  SuperTiger Eyeliner  chính là thân bút được thiết kế nhưng một cây bút máy, kết cấu có hệ thống bình mực trải dài giữa thân bút, để mực luôn được phân phối đều cho đầu bút không bao giờ bị khô . Đầu bút được thiết kế khác lạ với những chiếc bút kẻ mắt thông thường chính là đầu bút dạng thời trang phong cách đôi, để mực ra đều và không khô đầu bút.

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02 Nâu Nâu Đậm

Hiện sản phẩm Bút Kẻ Mắt Lemonade Supertiger Micro #02

  • 01 Black:  Màu đen tuyền - siêu đen giúp đôi mắt thần thái, có chiều sâu và cá tính hơn.
  • 02 Brown:  Màu nâu đậm - giúp đôi mắt nhẹ nhàng, trẻ trung và năng động.

 

Mua Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02 Nâu Nâu Đậm 1g taị Hasaki

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

❤ ĐIỂM ĐẶC BIỆT:

✔ Điều đặc biệt ở bút kẻ mắt SuperTiger Eyeliner chính là thân bút được thiết kế nhưng một cây bút máy, kết cấu có hệ thống bình mực trải dài giữa thân bút, để mực luôn được phân phối đều cho đầu bút không bao giờ bị không. Đầu bút được thiết kế khác lạ với những chiếc bút kẻ mắt thông thường chính là đầu bút dạng thời trang phong cách đôi, để mực ra đều và không khô đầu bút.

✔ So với các loại bút kẻ mắt khác chỉ có 0,5 ~ 0,6ml, SuperTiger Eyeliner có lượng cấp gấp đôi, tăng đến 1ml và được chuyển trực tiếp vào bên trong mà không cần phải lọc để bạn có thể sử dụng gấp đôi cho đến khi cuối cùng.

✔ Đầu bút siêu mảnh và nhỏ giúp dễ dàng đi qua các mảnh tinh tế, dễ di chuyển và thoáng qua vùng mí mắt.

 

❤ BÚT KẺ MẮT SỬ DỤNG CÔNG CỤ FIRE TIẾNG NHẤT THỊ TRƯỜNG

✔ Chất mực - phân phối đều cho đường kẻ không được làm sạch và khô nhanh trong tắc tắc, giúp thao tác cực dễ dàng với mọi kiểu vẽ, từ phong cách tự nhiên cho đến mắt mèo cá tính. Đặc biệt chỉ sau 3 phút kẻ mắt, đường kẻ mắt sẽ hoàn toàn cố định, không bị xê dịch bất kẻ nước, hôi hôi và dầu cọ xát.

✔ Chống thấm nước - công nghệ kháng nước, kháng lem tuyệt đối, cho màu bền và lâu trôi đến 24h. Ngoài ra, bút kẻ mắt còn có khả năng chống dầu, chống mồ hôi cực kỳ hiệu quả, giữ cho làn da mịn màng suốt cả ngày dài. Sau khi đường kẻ đã khô lại sẽ hoàn toàn không bị cảm xúc khi tiếp tục căng thẳng với nước lạnh, thậm chí là khi cọ xát với dầu.

✔ Đầu bút siêu mảnh, nhỏ và nhung rất linh hoạt trong từng thao tác, tinh tế vẽ liền mạch, không hề bị trụ đoạn, giúp bạn dễ dàng đi qua từng đường sát chân mi cũng như nhấn nhá đuôi eyeliner sắc sảo.

✔ Dễ dàng tẩy trang: mặc dù sản phẩm có đội lâu bền màu siêu hiệu quả như thế nhưng lại cực dễ dàng tẩy trang với các loại dầu tẩy trang chuyên dụng hoặc nước tẩy trang thông thường.

Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Ưu tiên bật nổi:

  • Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02
  • Công nghệ Kháng nước kháng nước, kháng nước lem tuyệt đối, cho độ bền màu và lâu trôi đến 24h.
  • Ngoài ra, bút kẻ mắt còn khả năng bay dầu, kiềm mồ hôi cực kỳ hiệu quả, giữ cho làn da sạch sẽ suốt cả ngày dài. Sau khi đường kẻ đã khô lại sẽ hoàn toàn không bị cảm xúc khi tiếp tục căng thẳng với nước lạnh, thậm chí là khi cọ xát với dầu.
  • Đầu bút siêu mảnh, nhỏ và hồng linh rất hoạt động trong từng thao tác, tinh xảo vẽ liền mạch, không hề được chăm sóc đoạn, giúp bạn dễ dàng đi qua đường sát nách mi cũng như nhấn nhá đuôi bút kẻ mắt sắc sảo.
  • Có lượng cấp gấp đôi, tăng lên 1ml và được chuyển trực tiếp vào bên trong mà không cần bộ lọc để bạn có thể sử dụng gấp đôi cho đến khi cuối cùng.
  • Chất mực đều cho đường kẻ không bị xỉn màu và khô nhanh trong quy tắc, giúp thao tác cực dễ dàng với mọi kiểu vẽ, từ phong cách tự nhiên cho đến mắt mèo cá tính.
  • Sau 3 phút kẻ mắt, đường kẻ mắt sẽ hoàn toàn cố định, không bị xê dịch bất kẻ nước, mồ hôi và dầu cọ xát.
  • Dễ dàng tẩy trang với các loại dầu tẩy trang chuyên dụng hoặc nước tẩy trang thông thường.
  • Bút Kẻ Mắt Nước chanh Supertiger Micro #02

Nước chanh Supertiger Micro #02 Nâu Nâu Đậm 1g

 

Bảo quản:

  • Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Đậy kín sau khi sử dụng.

Dung  tích 1g

Thương hiệu:  Nước chanh

Xuất xứ thương hiệu:  Việt Nam

Sản xuất tại:  Hàn Quốc.

Các bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây: https://myphamgiarebmt.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100092624476657