Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn làm hoa len handmade tại nhà


Hoa len Handmade là một món quà độc đáo và thú vị cho bạn bè và người thân. Nhưng chúng ta phải làm cách nào để gây ấn tượng nhất đến người bạn trao gửi món quà. Và gói quà cũng là một trong những bước vô cùng quan trọng. Hãy cùng SixG - Góc nhỏ xinh gợi ý cho bạn cách làm hoa len handmade đơn giản nhất và đẹp nhất.

Chuẩn bị nguyên liệu - Bí quyết tạo nên một bó hoa len handmade xinh đẹp

Nếu bạn muốn tạo ra một món quà độc đáo và ấn tượng với hoa len, hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị các vật liệu đúng cách. Dưới đây là một số đồ bạn nên có và chuẩn bị trước khi làm hoa len handmade.

Hoa Len Handamde Sẵn

Điều đầu tiên là bạn nên lựa chọn cho mình một mẫu hoa mà mình muốn làm. Đây là gợi ý về cách gói hoa tuylip

[caption id="attachment_462" align="aligncenter" width="287"] Hoa len Handmade Tuylip[/caption]

Giấy gói hoa

Giấy gói hoa cũng là một phần vô cùng quan trọng của việc gói hoa. Và lựa chọn màu sắc để gói lên những bó hoa đẹp ấy đểu mang một ý nghĩa khác nhau. Ví dụ: màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, mạnh mẽ. Màu hồng tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tình yêu thuần tuý. Màu vàng thể hiện cho sự thuần tuý, đơn giản, ấm áp. Màu tím tượng trưng cho sự thuỷ chung.

Bạn có thể lựa chọn loại giấy truyền thống hoặc những giấy bóng, nhưng những giấy bóng sẽ khó gắp và tạo hình hơn là giấy mềm truyền thống

[caption id="attachment_826" align="aligncenter" width="275"] Giấy gói hoa[/caption]

Băng dô để buộc hoa

Băng dô cũng là một trong những nguyên liệu vô cùng quan trọng của phần gói hoa, nó thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ qua đôi bàn tay, bạn nên buộc nhẹ nhàng và tạo nét chuẩn chỉnh, để bó hoa của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn có thể buộc thành 3-5 nơ 5 cánh tạo điểm nhấn tuyệt vời cho bó hoa của mình.

Dụng cụ

Để hoàn thành một bó hoa chúng ta không thể thiếu những dụng cụ cần thiết như kéo, băng dính. Bạn cần một chiếc kéo thật sắc để cắt những món đồ trở nên đẹp nhất và không bị hỏng hoặc gấp khúc khi làm, nếu không sẽ là một điểm trừ rất lớn. Băng dính sẽ để dùng dính vào những vị trí cần thiết như giữ hoa và giữ giấy

Link bài viết: Hướng dẫn móc hoa len cho người mới học lần đầu

Thông tin liên hệ


: SixG-Corner
:
:
:
: