Đặt banner 324 x 100

Cung cấp sàn gỗ tự nhiên Óc Chó


Gỗ óc chó được nhập khẩu chủ yếu từ Mỹ. Nó là một loại gỗ cứng thường có màu trắng kem. Tấm gỗ có màu từ nâu nhạt đến sô-cô-la. Thớ gỗ thường có dạng xoáy rất đẹp mà không loại gỗ nào có thể sánh bằng. Sàn gỗ óc chó là loại gỗ có giá trị rất được ưa chuộng ở các nước phát triển trên thế giới.



Do vẻ đẹp sang trọng và độc đáo, gỗ óc chó được sử dụng rộng rãi trong nội thất độc quyền, từ phòng khách, văn phòng đến phòng ăn và phòng ngủ. Ngoài ra, nó còn dùng làm nội thất cho các dòng siêu xe như Benly, Rolroy,...

Ưu điểm của sàn gỗ óc chó tự nhiên là gì?


Màu sắc cổ điển, trang nhã làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Vân gỗ đẹp vô cùng với nhiều hoa văn xoáy khác nhau. Điều này làm cho sàn trở nên độc đáo và hấp dẫn hơn.
Độ bền cao và khả năng chống mối mọt cao.

Những điều cần lưu ý khi thi công sàn gỗ óc chó


Phần đế hoàn thiện sẽ cao hơn 18 mm sau khi trải sàn. Vì vậy, đối với những ngôi nhà mới xây, bạn nên chú ý đến dầm chờ dày 18 mm.
Trước khi trải sàn, bề mặt sàn phải được san phẳng hoàn toàn. Để đảm bảo độ hoàn thiện và độ bền cao nhất của sản phẩm trong tương lai.
Để cách ly sàn bê tông với gỗ, hãy sử dụng lớp lót xốp dày 3 mm. Để sàn gỗ không tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm cao (ảnh hưởng đến độ bền của sàn).
Nên lắp đặt sàn gỗ sau cùng, sau khi các yếu tố khác đã được hoàn thiện. Việc này nhằm tránh việc những người thợ thi công khác làm trầy xước bề mặt sàn gỗ.
Hãy nhớ rằng nơi tường tiếp giáp với chân tường phải cách ít nhất 1 cm để tạo khe co giãn.

Hãy liên hệ với A.C Wood Việt Nam khi bạn đang tìm mua sàn gỗ Óc Chó.

Thông tin liên hệ


: acwoodvietnam
: AC Wood Việt Nam
: 0934048283
: 83 Đường số 1, Cityland Center Hills, Quận Gò Vấp, TP HCM