Đặt banner 324 x 100

Matterport 3D Scanning là gì?


Matterport 3D Scanning là dịch vụ sử dụng máy Scan 3D chuyên nghiệp để lấy dữ liệu số hóa về không gian. Tất cả các yếu tố màu sắc, đồ vật đều được tái hiện chính xác 100% khi đưa lên môi trường 3D thực tế ảo. Matterport là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian kín như showroom, cửa hàng, bảo tàng, văn phòng,...

Matterport 3D Scanning cho phép tạo ra không gian 3D thực tế ảo với góc nhìn rõ ràng, sắc nét cùng các bước di chuyển ngắn, liên tục và chi tiết. Công nghệ này giúp người xem có thể di chuyển dễ dàng đến bất cứ điểm nào mong muốn trong không gian cửa hàng, showroom và tương tác nhanh chóng với sản phẩm của doanh nghiệp. Người dùng có thể trải nghiệm không gian như thật chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính hoặc kính thực tế ảo.  

Hiện nay, Matterport 3d được ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong đa lĩnh vực như bất động sản, nhà máy, showroom, cửa hàng... Với nhiều công nghệ tân tiến, Matterport 3d Scanning giúp người xem dễ dàng tương tác với sản phẩm và không gian từ xa; giúp doanh nghiệp thuận tiện trong việc quản lý và thực hiện nhiều thử nghiệm cần thiết. Mặt khác, giá cả của dịch vụ Matterport 3d vô cùng đa dạng và phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau. 

Thông tin liên hệ


: hungleo
: hungleo
: 0935695265
: 122 Phạm Huy Thông, Đà Nẵng