Đặt banner 324 x 100

Top 10 cách tăng follow shopee hiệu quả nhất hiện nay


Tăng follow Shopee sẽ giúp bạn tăng số lần hiển thị sản phẩm đến người dùng và tăng khả năng bán hàng. Khi bạn càng có nhiều lượt theo dõi thì càng gia tăng mức độ uy tín và khả năng tỷ lệ đơn hàng của bạn tăng theo. Để làm được điều đó, bạn có thể chạy quảng cáo, tham gia các chương trình khuyến mãi, trao đổi follow hay sử dụng tool,... Bài viết dưới đây Autohacklike sẽ bật mí chi tiết top 10 cách tăng lượt theo dõi trên Shopee hiệu quả và an toàn mà bạn có thể áp dụng.

Tạo mã giảm giá theo dõi trên Shopee để tăng follow

Một cách tăng lượt theo dõi trên Shopee hiệu quả nhất mà Autohacklike đề cập đầu tiên đó là cách tạo mã giảm giá khi nhân theo dõi kênh trên Shopee. Việc này sẽ kích thích người dùng nhấn follow kênh Shopee của bạn ngay.

Đầu tiên, bạn cần thực hiện tạo mã giảm giá theo dõi theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào Kênh người bán hàng

  • Bước 2: Chọn Kênh Marketing > Chọn Mã giảm giá của tôi.

  • Bước 3: Chọn Ưu đãi Follower.

  • Bước 4: Bạn điền thông tin chi tiết mã giảm giá như loại mã và thiết lập hiển thị.

  • Bước 5: Bấm xác nhận sau khi đã hoàn tất việc tạo mã Ưu đãi follower trên Shopee.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ thống mã giảm giá thông của Shopee. Khi hệ thống kích hoạt, bạn sẽ nhận được những gợi ý cài đặt mã giám phù hợp dựa trên lịch sử dữ liệu của những người bán tương đồng với bạn. Hệ thống này sẽ hỗ trợ các chủ shop cải thiện hiệu suất sử dụng mã giảm giá.

Livestream trên Shopee thường xuyên

Cách khác để tăng lượt theo dõi trên Shopee đạt kết quả tốt đó là bạn sử dụng tính năng Shopee Live, nó khá giống với các nền tảng livestream khác.

Bạn có thể livestream những món đồ đã được đăng bán trên shop, vì khi live trực tiếp sẽ được phát trên Shopee và kết nối với trang sản phẩm để người xem có thể đặt mua trực tiếp.

Khi livestream, bạn nên kết hợp thưởng xu cho người xem để tăng lượt follow trên Shopee cho shop.
 

Thường xuyên đăng bài trên Shopee Feed

Shopee Feed là tính năng bạn có thể đăng bài viết kèm theo hình ảnh, video, mã giảm giá hay đăng lại các đánh giá của khách đã mua hàng,... việc này sẽ thu hút được nhiều người dùng mới hay những người đang follow bạn.

Bạn nên bỏ chút thời gian để đi bình luận dạo trên những feed hot để tăng lượt theo dõi.  Cũng nên nhớ rằng, bình luận những nội dung có ích và liên quan nếu không muốn bị dính spam.

Bạn có thể sử dụng thêm tính năng đăng story sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận hơn.

Tạo các game mini thu hút khách hàng

Tạo các mini game luôn là cách hiệu quả trong việc tăng lượt theo dõi Shopee.

Bạn sẽ có hai cách để triển khai: đăng trên Shopee Feed và Group Facebook. Đối với group Facebook nên lượng chọn group chất lượng và có liên quan.

Kịch bản game mini nên đặt ra các quy định kèm theo yêu cầu như nhấn nút theo dõi kênh của bạn trên Shopee, like, comment và share để tăng thêm viral cho bài viết.

Đăng sản phẩm chuẩn SEO tối ưu hiển thị - cách tăng follow Shopee miễn phí

Một số chủ shop thường nhầm lẫn chỉ cần chạy quảng cáo tốt là sẽ có đơn như vậy bạn chưa thực sự hiểu đúng tâm lý khách hàng. Trên sàn TMĐT có sự cạnh tranh nhiều như Shopee, nếu shop của bạn có ảnh hiển thị xấu, mô tả sản phẩm dài dòng, nội dung không chuẩn SEO, hashtag không đúng tiêu chuẩn hay lượt đánh giá kém,... trong khi đối thủ lại được gợi ý là ảnh đẹp, mô tả chuẩn, lượt đánh giá cao thì chắc chắn họ hơn hẳn bạn.

Do đó trước khi chạy quảng cáo bạn cần tối ưu shop thật chuẩn. Bạn cần chú ý những yếu tố khi đăng sản phẩm như sau:

  • Tên sản phẩm

Tên sản phẩm = Từ khóa + Cụm từ giật tít (có thể có hoặc không) + Đặc tính + Công dụng

Ví dụ như Đồng hồ thông minh (Bảo hành 1 năm, có đổi trả) nghe gọi mượt mà, đầy đủ tính năng.

  • Hình ảnh sản phẩm

Khách hàng dễ dàng bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp, ánh sáng hài hòa, nên có ảnh thật để khách hàng tin tưởng hơn. Đồng bộ ánh sáng, màu sắc, khung giữa các ảnh trong một sản phẩm để tăng tính chuyên nghiệp.

Nên tối ưu chất lượng sản phẩm trước khi đăng tránh tình trạng bị bể ảnh.

  • Video

Video cũng khá quan trọng, tốt nhất là các chủ shop nên tự quay như vậy sẽ giúp khách hàng cảm nhận chân thật hơn về sản phẩm. Video nên kèm theo nhạc, có thể tận dụng tiktok để quay.

  • Mô tả sản phẩm

Mô tả ngắn gọn, tập trung chính xác những gì sản phẩm mang lại cho khách hàng. Trong phần mô tả bạn nên chia các ý theo kiểu gạch đầu dòng sẽ dễ nhìn hơn.

Đồng thời, các bạn sẽ được thêm 18 hashtag kèm theo vì vậy hãy tối ưu hiệu quả phần này.
Tăng follow shopee chéo từ những shop khác trên group

Những người bán hàng trên Shopee sẽ theo dõi nhau qua các nhóm trên Facebook, Zalo hay các diễn đàn,.... Đặc biệt trên Facebook có nhóm do Shopee lập để hỗ trợ các nhà bán hàng về kiến thức cũng như kinh nghiệm kinh doanh. Đây là một hoạt động được nhiều người tham gia. 

Vì vậy, bạn có thể tham gia các nhóm, các page để thực hiện chia sẻ các liên kết của Shopee để mọi người thực hiện theo dõi chéo cho nhau. Nhiều người khi bán hàng đều mong muốn shop của mình có được nhiều lượt follow thật để tăng uy tín và độ an toàn cho shop, việc hỗ trợ nhau sẽ giúp kéo shop đi lên và bán được nhiều đơn hơn.

Để tìm được các nhóm này, bạn có thể tìm kiếm các từ khóa trên Facebook: bán hàng shopee, nghiện shopee, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng shopee, kinh doanh shopee,… sẽ tìm được rất nhiều các group đáp ứng  yêu cầu của bạn.

Sử dụng tool tăng follow Shopee

Nếu shop của bạn mới hoàn toàn và đang muốn tăng follow với mục đích tăng thêm uy tín ban đầu cho shop mình thì cách này có thể giúp bạn.

Hiện nay, phần mềm Autohacklike,... với tính năng tăng like sản phẩmtăng follow shopee. Đây đều là các công cụ giúp bạn follow chéo tự động.  Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu để tăng lượt theo dõi trên Shopee thì tốt hơn hết là tìm các dịch vụ tăng follow Shopee. Họ sẽ bán những gói tăng follow Shopee, yêu thích, đánh giá sản phẩm cho bạn.

Bạn chỉ cần mở phần mềm, thêm tài khoản Shopee, phần mềm sẽ tự động chạy tương tác trao đổi like cho sản phẩm và follow tài khoản của bạn. 

Thông tin liên hệ


: Quochuy2005
:
:
:
: