Đặt banner 324 x 100

3 kiểu giày bạn nên sắm cho mùa thu đông


Mùa đông là thời điểm lên ngôi của các loại giày giữ ấm, từ sneaker, boots cho đến các mẫu giày bệt, cao gót… Chị em có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho phong cách của chính mình, ấm áp nhưng vẫn mang phong cách, sành điệu. Cùng điểm qua những kiểu giày sinh ra để dành riêng cho "cô gái mùa đông" nào.

1.Giày Sneaker

Giày sneakers hay còn được gọi giày thể thao là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của các tín đồ thời trang, mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn và thời thượng. Các cô nàng sành điệu sẽ không bỏ thể bỏ qua mẫu giày quốc dân này. Sneaker chính là item đáng sắm nhất cho mùa đông. Kiểu giày này rất dễ diện, cân mọi set đồ từ bánh bèo dễ thương đến chất chơi cá tính, là đối thủ đáng gờm với mọi loại giày khác.

2.Giày bệt 

Vẫn là các thiết kế giày đế bệt bít mũi, với các chất liệu đa dạng cùng kiểu dáng phong phú. Không chỉ dành cho mùa đông mẫu giày này thách thức thời trang 4 mùa, khiến cho các cô nàng khó lòng rời mắt. Với kiểu dáng tối giản và tính hữu dụng cao trong mọi hoàn cảnh, giày bệt luôn có một chỗ đứng nhất định trong thời trang. Ngoài những ankle boots, boots cao cổ hay giày cao gót vẫn thường lên ngôi trong mùa đông, mẫu giày bệt màu ấm.

3. Ankle boots

Để giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là đôi bàn chân, ankle boots rất được các nàng ưa chuộng trong ngày đông lạnh lẽo. Ankle boots là giày boots nữ cổ thấp, có thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng, chiều cao cổ giày tiết chế ở mức phù hợp vì thế luôn là item thu hút gu thời trang của chị em phụ nữ. Mẫu giày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, ngoài điểm cộng thẩm mỹ còn giúp bảo vệ đôi chân hiệu quả nhất bởi các yếu tố từ môi trường như nắng, gió bụi

Thông tin liên hệ


: giaylarina
:
:
:
: