Đặt banner 324 x 100

Bảng giá gạch xây dựng mới nhất


Biết rõ giá gạch xây dựng giúp gia chủ có khả năng dự tính ngân sách một cách hợp lý trước khi tiến hành xây dựng ngôi nhà hoặc bất kỳ công trình nào. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Bảo Lạc sẽ làm rõ hơn cho bạn về giá gạch xây dựng mới nhất trong thời điểm hiện tại.
 
Những loại gạch xây dựng phổ biến hiện nay 
Gạch xây dựng hiện được chia làm hai loại chính là gạch dùng cho xây dựng phần thô và gạch xây dựng hoàn thiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập tới gạch xây dựng phần thô hay phần mộc của các công trình. 
 
Những loại gạch phổ biến dùng cho xây dựng phần thô có thể kể đến như: 
 
Gạch đất nung truyền thống: Gạch đất nung truyền thống là loại gạch được tạo thành bằng cách sử dụng đất sét nung qua một quy trình sản xuất đơn giản. Trong quá trình sản xuất, đất sét được trộn đều với nước để tạo thành hỗn hợp nhẵn, sau đó được nhồi kỹ và đổ vào khuôn để tạo hình cho từng viên gạch. Những viên gạch này sẽ được phơi khô tự nhiên rồi được nung trong lò với các loại nhiên liệu như củi, than đá hoặc khí thiên nhiên. 
 
 
Gạch tuynel hiện đạiGạch tuynel cũng là một loại gạch đất nung nhưng quy trình và nguyên liệu tạo thành lại có nhiều khác biệt. Theo đó, gạch tuynel được làm từ đất sét và các phụ gia được tuyển chọn kỹ lưỡng; được ngâm ủ, tạo hình, phơi khô và nung trong lò tuynel hiện đại. Do vậy mà gạch tuynel có chất lượng đồng đều, vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, gạch tuynel rất bền bỉ và có chi phí hợp lý. 
 
Gạch xỉ/gạch ba vanh (gạch ba banh): Là loại gạch không nung khá quen thuộc trong xây dựng. Gạch được tạo thành từ nguyên liệu chính là xỉ than hoặc các phụ phẩm của xây dựng, công nghiệp, được ép nén cùng với một lượng vôi hoặc xi măng để tạo sự kết dính. 
 
Gạch ba vanh có đặc điểm là giá thành rẻ, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, chất lượng và tính thẩm mỹ của loại gạch này không cao. Do vậy, gạch ba vanh thường dùng để xây dựng các công trình không đòi hỏi yếu tố kỹ thuật như tường rào, nhà cấp 4, công trình phụ…
 
Gạch bê tông cốt liệu: Là loại gạch được tạo thành bằng cách rung ép thuỷ lực các nguyên liệu gồm xi măng, đá mạt và các chất phụ gia… Trong quá trình này, các hạt cốt liệu được cố định chặt vào bên trong khuôn. Gạch bê tông cốt liệu cũng có tên gọi khác là gạch block. 
 
Gạch nhẹ chưng áp: Là gạch được tạo thành từ các nguyên liệu như xi măng, cát mịn, vôi và bột nhôm… Sau khi được đổ khuôn tạo hình, gạch sẽ trải qua quá trình chưng áp. Đặc điểm của loại gạch này là nhẹ, giá thành hợp lý. Tuy nhiên, gạch có khả năng hút nước rất cao, tuổi thọ thấp nên không phù hợp để xây dựng nhà ở lâu dài. 
 
Cập nhật báo giá gạch xây dựng theo từng loại 
 
Giá gạch xây dựng chính xác sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại, số lượng mua, đơn vị cung cấp, chất lượng thành phẩm… Nếu quý khách hàng cần lên dự trù kinh phí sơ bộ thì có thể tham khảo các khoảng giá cập nhật như sau:
 
  • Giá gạch đất nung truyền thống: Mức giá từ khoảng 1400đ – 1600đ/viên đối với gạch đặc và từ 1200đ – 3500đ/viên đối với các loại gạch lỗ 
  • Giá gạch tuynel hiện đại: Từ dưới 1400đ/viên đối với gạch đặc và từ dưới 1200đ/viên đối với các loại gạch 2 lỗ (giá gạch 4 lỗ, 6 lỗ… sẽ thay đổi theo từng đơn vị cung cấp)
  • Giá gạch ba vanh: Dao động trong khoảng 2000đ – 3000đ/viên 
  • Giá gạch bê tông cốt liệu: Từ khoảng 900đ – 2800đ/viên tùy theo từng loại
  • Giá gạch nhẹ chưng áp: Giá khoảng 2900đ/viên
Mua gạch xây dựng giá tốt – Chọn mua gạch tuynel Bảo Lạc
giá gạch xây dựng
 
Gạch tuynel Bảo Lạc được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi nhà máy gạch Bảo Lạc. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, hai loại gạch tuynel chính của nhà máy là gạch đặc tuynel và gạch tuynel 2 lỗ được đánh giá rất cao về chất lượng, tính thẩm mỹ. 
 
Không chỉ có vậy, giá gạch xây dựng Bảo Lạc cũng là yếu tố thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn khi luôn ở mức hợp lý và ổn định. Nhà máy Bảo Lạc cam kết không tăng giá, không phát sinh phụ phí, không thay đổi giá trong suốt hợp đồng mua bán đã ký kết với khách hàng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua gạch tuynel tại nhà máy. 
 
Hiện nay, giá gạch xây dựng tuynel Bảo Lạc đang được niêm yết công khai như sau:
 
  • Giá gạch xây dựng tuynel 2 lỗ: Dưới 1200đ/viên
  • Giá gạch đặc tuynel: Dưới 1400đ/viên
Để biết chính xác nhất báo giá theo từng loại gạch, quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhà máy Bảo Lạc theo địa chỉ:
 
Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian
 
Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng
 
Hotline: 0353.099.009
 
Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com
 
Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc
 
Website: baolac.com.vn

Thông tin liên hệ


: baolac
: Bảo Lạc
: 0353099009
: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng