Đặt banner 324 x 100

Các loại chip led đèn led pha tiết kiệm điện


nhận thấy các loại chip led ở trên Thị trường bây giờ

những loại chip led ngày nay thực sự đa dạng. Bạn cần hiểu rõ về chip led để có thể lưa chọn được một cái đèn led hợp với nhu cầu sử dụng của mình. tuy nhiên, đây là sự không còn đơn giản. Vậy hiện nay, trên thị trường, những loại chip đèn led pha d đc phân loại thế nào? Đặc điểm của từng loại chip led ra sao? Hãy cùng khám phá lời đáp qua nội dung bài viết sau đây.



hiện giờ ở trên Thị trường đang sở hữu 3 dòng chip Led thông dụng. đó là DIP, SMD và COB. Mỗi loại sẽ có các điểm mạnh và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng khám phá chi tiết về từng loại chip led dưới đây:

Chip led DIP
Đây là dòng chip led mang tên viết tắt từ Dual in-line package. DIP đc biết tới như một phong cách led truyền thống lịch sử, đc Thành lập và hoạt động vào năm 1962 do nhà phân tích Nick Holonyak. Chip led DIP sở hữu hình tròn dài, phần chóp sở hữu hình cầu. Nhờ vậy, bản lĩnh chiếu sáng của đèn led sẽ tốt hơn. Đồng thời, bên trong đèn sẽ có 1 tế bào Diode phát sáng. Đèn led sẽ sở hữu được dòng điện liên tục và ổn định.

Xem thêm : đèn đường led

ưu thế của chip led DIP đó là có bản lĩnh chịu va đập tốt. Loại chip này đc bao quanh bởi màng nhựa Epoxy. đó là một màng nhựa cứng, giúp bảo vệ chip led khỏi các loại va đập.

hiện nay, chip DIP thường đc dùng trên những bảng mạch, mạch đèn, những biển hiệu dùng làm quảng cáo ở ngoài trời. người dùng sẽ không phải lo lắng đến việc va đập hay gió lốc nhờ ưu điểm khác biệt của loại chip led này.



Chip DIP là loại chip truyền thống lâu đời, sở hữu xuất phát lâu lăm nhất

SMD là viết tắt của từ surface mounted diod. Đây là dòng chip sở hữu tuổi thọ cao và tiêu thụ điện năng cực ít. Chip SMD có thể tiết kiệm tới 70% điện năng so có chip DIP. Ngoài ra, chip SMD cũng khác về lượng tiếp điểm và diot so với những loại chip led khác. Cụ phân mục đèn này có nhiều hơn nữa những loại đèn khác 2 tiếp điểm/ chip. ở trên 1 con chip led SMD có thể chứa tới 3 diot. toàn bộ các diot đều có mạch cực riêng.

Loại chip này có 3 màu không giống nhau, bao hàm đỏ, xanh lá và xanh dương. Nhờ vậy, đèn led hoàn toàn có thể tạo thành số đông các màu sắc khác. chỉ việc chỉnh các đầu ra của tiếp điểm, bạn sẽ sở hữu được màu sắc như ý. Nhờ vậy, loại chip này có thể sử dụng cực kỳ linh động trong vô số nhiều tình huống.

ngày nay, chip led thường có hiệu suất từ 50lm/w đền 80lm/w. Nhờ vậy, sản phẩm hoàn toàn có thể đem tới chất lượng ánh sáng tốt, ổn định.

Thông tin liên hệ


: 29bepquangvinh11
:
:
:
: