Đặt banner 324 x 100

Mai Hien Mai Xep Co Nhung Uu Diem Gi Trong Su Dung


Mái hiên mái xếp là một sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các không gian như sân vườn, sân thượng, hiên nhà,… Ngoài ra, mái xếp di động còn được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nhà ở, quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, bãi xe công ty, nhà máy, xí nghiệp,… Tuy nhiên, liệu mái xếp di động có phải là sự lựa chọn tốt nhất? Liệu chúng ta có nên sử dụng mái xếp di động hay không? Hãy cùng Mái hiên mái xếp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!



I. Mái hiên mái xếp có nên sử dụng không?

Mái hiên, mái xếp (hay còn gọi là mái xếp lượn sóng) ngày càng trở nên phổ biến. Có thể thấy rằng, hầu hết các công trình dân dụng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe đều có sử dụng mái xếp di động để tạo bóng mát, chống nắng mưa. Đồng thời, mái xếp di động còn giúp bảo vệ các vật dụng, nội thất bên trong khỏi bị hư hại. Mái xếp di động được làm từ hệ thống sắt mạ kẽm chống gỉ sét, có khả năng chịu đựng được những tác động khắc nghiệt của thời tiết. Do đó, mái xếp di động được nhiều người lựa chọn để lắp đặt và sử dụng cho nhà, hàng quán, bãi xe, sân vườn, sân thượng,… Với mái xếp di động, bạn có thể sinh hoạt, làm việc trong mọi điều kiện thời tiết, dù trời nắng hay mưa mà không cần lo lắng về nhiệt độ, độ ẩm. Mái xếp di động còn giúp bạn tận dụng được không gian sinh hoạt của mình một cách hiệu quả, tạo sự thông thoáng, dễ chịu.

II. Ưu điểm



2.1 Sự linh hoạt, tiện lợi

Mái hiên mái xếp di động có tính linh hoạt cao, là “giải pháp” hoàn hảo cho việc tìm kiếm cách che bóng mát cho các công trình dân dụng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe có không gian mở. Sản phẩm không chỉ giúp bạn điều chỉnh được ánh sáng, chống nắng mưa hiệu quả mà còn tạo không gian mát mẻ, thoáng khí cho các hoạt động ngoài trời.
Ưu điểm nổi bật của mái xếp di động là bạn có thể mở rộng hay thu gọn dễ dàng chỉ trong vài giây tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Với mái xếp di động, bạn có thể dùng để che bóng mát khi cần thiết và nhanh chóng thu gọn lại, trả lại không gian thoáng đãng khi trời đẹp. Sản phẩm phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh, đặc biệt là các hoạt động buôn bán ngoài trời, dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Xem thêm: https://batnhuahanviet.com.vn/mai-hien-mai-xep/


2.2 Độ bền vượt trội

Mái hiên mái xếp di động có khung sườn được chế tạo từ vật liệu sắt mạ kẽm có độ chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Ngoài ra, vải bạt được làm từ lớp vải polyester và có lớp nhựa PVS phủ bên ngoài, sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của mái xếp khi sử dụng.

2.3 Tính thẩm mỹ cao

Mái xếp di động không chỉ có chức năng che nắng che mưa, mà còn là một phần trang trí ngoại thất cho công trình. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, hoa văn khác nhau, sản phẩm giúp tạo nên điểm nhấn đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng đến không gian quán ăn, nhà hàng, khách sạn của bạn.

2.4 Chi phí hợp lý


Mái hiên mái xếp di động được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng, mang lại vẻ đẹp cho công trình và có mức giá phải chăng. So với các loại mái che cố định, được lợp bằng tôn, ngói, dù che,… thì mái xếp di động có chi phí đầu tư thấp hơn, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, và có tuổi thọ lâu dài với nhiều ưu điểm nổi bật.

2.5 Cơ chế hoạt động của mái xếp di động

Cơ chế hoạt động của mái hiên mái xếp hay cách sử dụng cũng là một lý do để bạn chọn sản phẩm này. Mái xếp có thể được mở ra hoặc xếp vào một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần phải tốn nhiều sức lực. Mỗi tấm vải bạt của mái xếp được gắn với các thanh kim loại cách đều nhau. Tất cả các thanh kim loại và tấm bạt được treo trên các sợi dây cáp hoặc các ray trượt. Dọc theo đường ray có dây kéo để bạn có thể kéo ra hoặc xếp lại mái xếp theo nhu cầu sử dụng. Các thanh sáo sẽ tự động xếp lại gọn gàng khi bạn kéo xếp mái xếp. Đối với mái bạt xếp tự động có gắn hộp số và motor điều khiển, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa để vận hành mái xếp mà không cần phải dùng tay.



Với mái hiên mái xếp, bạn có thể linh hoạt trong việc sử dụng mái che theo thời tiết và mục đích của mình. Hy vọng bài viết trên về mái hiên di động và mái hiên, mái xếp sẽ giúp bạn đọc tìm được một sản phẩm ưng ý. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những thông tin liên quan, bạn có thể xem tại Xem thêm thông tin

Thông tin liên hệ


: masterlai2011
:
:
:
: