Đặt banner 324 x 100

Nến thơm Noel – Ý nghĩa những món quà Giáng Sinh


Nến thơm Noel – Ý nghĩa những món quà Giáng Sinh

Nến thơm Noel là quà tặng mang nhiều hàm ý tinh tế bên trong. Một món quà siêu hoàn hảo cho những ngày cuối năm se lạnh này. Mùa Noel năm nay bạn đã chọn được gì chưa nào? Để Nora giải thích cho bạn biết ý nghĩa của những món quà Giáng Sinh. Và đặc biệt khi dùng nến thơm khi làm quà tặng mang ý nghĩa gì. 

Vì sao người ta lại tặng nhau quà Giáng Sinh? 

Lễ Giáng Sinh bắt nguồn từ đạo Công Giáo. Tục lệ trao tặng quà vào dịp Giáng sinh là nhằm gợi nhớ về những món quà các Nhà thông thái đã trao tặng Chúa Giê-Su. Từ đó mà hình thành thói quen này vào ngày lễ này. Đặc biệt trong số những món quà tặng, nhiều người vẫn ưa chuộng tặng nến thơm vào dịp lễ Noel nhất. Những món quà Noel cùng với những lời chúc thể hiện sự trân trọng của người tặng với người nhận. Món quà càng tinh tế thì người nhận sẽ cảm nhận được thành ý của bạn. 

Đọc thêm: Quà tặng valentine cho nam độc đáo và ý nghĩa nhất

Bạn đã từng nghĩ đến tặng nến thơm làm quà Noel cho một ai đó thân thiết để bày tỏ lòng biết ơn, cảm kích. Thì bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng món quà này để tặng cho một người bạn thầm đem lòng yêu mến. NYO đảm bảo với bạn là cũng sẽ rất hiệu quả đấy. Người ấy sẽ sớm hiểu được tấm lòng của bạn thôi. Bởi làm gì có ai mà không xao xuyến với những mùi hương như thế này kia chứ. 

Cây thông Noel - chỉ điểm bán phụ kiện Giáng Sinh không nói thách
Cây thông Noel – chỉ điểm bán phụ kiện Giáng Sinh không nói thách

Ý nghĩa của nến thơm khi làm quà tặng Noel

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng khứu giác là giác quan mạnh nhất trong cơ thể có tác động tới cảm xúc và trí nhớ. Việc tặng nến thơm vào dịp Noel, ngoài giá trị về vẻ đẹp ra thì giá trị tinh thần cũng rất cao. Mùi hương có thể thay đổi tâm trạng của bạn một cách ngoạn mục. Bạn hoàn toàn có thể gửi đến một ai đó cả một vùng trời thơ mộng, một bãi biển lộng gió, hay một vườn anh đào chín mọng… Chỉ thông qua hũ nến thơm. Thật kỳ diệu phải không nào? 

Ghé thăm cửa hàng nhà Nora

Gợi ý các loại nến thơm thích hợp làm quà tặng Noel

Nến thơm Không Khí Giáng Sinh – Yankee – Frosted Fir : Mang lại cả bầu không khí phấn khởi, ấm cúng của mùa Noel. Còn gì bằng một buổi tối Noel ngồi quây quần với nhau bên hũ nến thơm. Kể nhau nghe những câu chuyện còn dang dở. 

Nến thơm hương Bánh Quy- Yankee – Christmas CookieVị ngọt béo của những chiếc bánh quy ngon lành trong buổi lễ Giáng Sinh. Hương thơm ngào ngạt của Vani và bơ. Không khí Noel háo hức, thơm nồng mùi bánh mới nướng của hũ nến thơm. Chỉ với cái tên cũng đã biết mùi hương này phù hợp sử dụng vào thời điểm nào rồi, đúng không? 

Trang liên hệ

Nến thơm hương Sao Đêm – Yankee – Evening Star: Mang đến sự ấm áp bởi hương hoa Hồng thơm ngát hào cùng sự trầm ấm của cây Bách Xù. Tạo nên một không gian lãng mạn giữa bầu trời đầy sao đêm. Nến thơm Noel không thể nào thiếu đi mùi hương tự nhiên, giản dị mà không kém phần sang trọng này. 

Nến thơm hương Sao Đêm – Evening Star Yankee Candle (Ly Vuông)

 

Nến thơm hương Vải Lụa – Yankee – Sheer Linen: Có mùi hương dịu nhẹ và tươi mới tạo cho bạn cảm giác như đang nô đùa với những tấm lụa mềm. Từng làn hương như đang len lỏi qua từng lớp lụa một cách mềm mại. Một đêm Noel hoàn hảo với những bữa tiệc và hương nến thơm ngào ngạt. Lãng mạn, êm đềm và bay bổng. Giống như cảm giác mà một tấm lụa lướt qua làn da. 

Nến thơm hương Vải Lụa – Sheer Linen Yankee Candle (Ly Vuông)

 

Nến thơm Giáng Sinh - Top 5 mùi nến thơm thích hợp làm quà Noel
Nến thơm Giáng Sinh – Top 5 mùi nến thơm thích hợp làm quà Noel

Chọn nến thơm làm quà Noel – thể hiện tấm lòng của bạn

Chọn nến thơm để làm quà tặng dịp Noel càng ngày càng phổ biến hơn. Một phương thức kết nối hữu hiệu giữa những tâm hồn đồng điệu. Việc tặng một món quà cho ai đó với giá trị vật chất quá cao có thể khiến người nhận cảm thấy áp lực. Nhưng với nến thơm, họ sẽ rất thoải mái và vui lòng. Nâng niu mỗi giây phút khi sử dụng món quà ý nghĩa này.  

Đọc thêm: Tham khảo các set quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo của Nora

Nến thơm làm quà tặng dịp Noel. Có thể gợi nên những ký ức đẹp đã qua, hay trí tưởng tượng về một vùng đất mới. Rũ bỏ phiền muộn, thậm chí là cứu vớt cả một ngày dài tồi tệ của bạn. Giúp bạn tập trung làm việc. Giúp bạn thư giãn, nâng cao sức khỏe tinh thần. Bạn có muốn gửi tặng ai đó hay được nhận lại một món quà tuyệt vời như thế này không? 

Thông tin liên hệ


: nenthomnora
: Nến Thơm Nora
: 0326081510
: 46 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam