Đặt banner 324 x 100

Mẹo làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh


Gần đây, phái nữ không ngừng “rỉ tai” nhau cách làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh. Phương pháp làm đẹp da này được yêu thích do đơn giản, chi phí thấp, có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa kem đánh răng và chanh có thực sự làm trắng da hay không? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về cách làm đẹp này cũng như hiệu quả của nó nhé.

[​IMG]

MẸO ĐƠN GIẢN VỀ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG KEM ĐÁNH RĂNG VÀ CHANH

Làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh không mất nhiều thời gian thực hiện. Các nàng chỉ cần trộn nước cốt chanh và kem đánh răng thành hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt. Sau đó làm sạch mặt và thoa đều hỗn hợp này lên da. Để yên thư giãn trong khoảng 5-10 phút là có thể rửa mặt sạch lại với nước ấm.

Với phương pháp làm trắng da mặt bằng kem đánh răng với chanh, các chị em có thể áp dụng thực hiện 2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, theo chia sẻ của các chuyên gia sắc đẹp thì kem đánh răng và chanh chỉ có tác dụng “lột tẩy” lớp tế bào ở bề mặt da. Mà không loại bỏ hắc sắc tố melanin – nguyên do trực tiếp gây ra tình trạng da đen xỉn, tối màu. Do đó, với những làn da ngăm đen lâu năm hay xỉn màu bẩm sinh, cách này hầu như không thể mang lại hiệu quả như ý.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Chưa kể, trong thành phần của kem đánh răng còn có chứa các chất hóa học có tính bào mòn cao, dễ ảnh hưởng xấu cho da. Nếu lạm dụng công thức làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh thời gian dài có thể sẽ làm da yếu dần đi, tăng nguy cơ viêm da, nhiễm trùng. Vậy hiện nay, đâu mới là giải pháp “tân trang” da mặt lý tưởng nhất? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem căng da mặt Hàn Quốc

[​IMG]

HÉ LỘ “VỊ CỨU TINH” DA MẶT NHANH NHẤT

Bằng những tác dụng ấn tượng này, căng da mặt chỉ collagen ngày càng được ứng dụng phổ biến tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Thay vì làm trắng da mặt bằng kem đánh răng với chanh, các chị em giờ đây hãy đến các cơ sở thẩm mỹ căng da mặt uy tín để có được kết quả tốt đẹp nhất.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ có tốt không

“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay chính thức gọi tên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không còn băn khoăn về phương pháp làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh. Bởi Bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng một dịch vụ căng da mặt chuẩn quốc tế với hàng loạt ưu điểm nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Trước hết, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm. Do đó, những ca căng da mặt do Bác sĩ Hùng phụ trách luôn thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với làm trắng da mặt bằng kem đánh răng cùng với chanh.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì căng da mặt bằng chỉ collagen ngày nay có thể đáp ứng được đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”. Hơn hẳn làm trắng da mặt bằng kem đánh răng và chanh. Cụ thể, khi căng chỉ da mặt, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ và kéo căng làn da vững chắc. Đồng thời, kích thích colllagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da căng mịn, trắng hồng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Bác sĩ Hùng đã giúp cho các chị em “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng bóng và sáng mịn không tì vết. Từ đây, các nàng có thể dễ dàng lấy lại vẻ đẹp thanh xuân tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như mong ước.

Thông tin liên hệ


: thuyngaan
:
:
:
: