Đặt banner 324 x 100

Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản



 Nhiều người biết rằng thời gian đăng reel facebook tối đa theo quy định là 90 giây. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người dùng facebook vẫn có thể đăng reels trên 2 phút mà không bị mờ hay bị cắt ngắn. Thực hư của việc này ra sao? Có thể đăng reels trên 2 phút không? Cách đăng reels trên 2 phút ra sao, hãy cùng phần mềm Ninja khám phá bài viết chi tiết.

I. Có thể đăng reels trên 2 phút facebook không?

Câu trả lời là Có.
Theo các chuyên gia facebook, bạn hoàn toàn có thể đăng reels với thời gian lớn hơn quy định của nền tảng là 1 phút 30 giây. Nếu muốn đăng video 2 phút, 5 phút hay thậm chí dài hơn lên tới 1 tiếng, việc thực hiện tương đối dễ dàng khi biết cách.
dang reels tren facebook tren 2 phut Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Có thể đăng reels kéo dài trên 2 phút
>> Xem thêm: Cách lên lịch đăng reels trên facebook Siêu dễ dàng

II. Cách đăng reels trên 2 phút bằng máy tính cực đơn giản

Đăng reels facebook trên 2 phút theo cách thông thường là điều không thể dù trên máy tính hay điện thoại. Dẫu vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng vì với mẹo sau, bạn sẽ có video reels dài trên 2 phút chất lượng cao, đầy đủ nội dung mong muốn. Cách làm này được thực hiện trên máy tính như sau:
dang reel facebook tren 2 phut Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Cách đăng reels trên 2 phút đơn giản, hiệu quả
Bước 1: Trước khi đăng reels, bạn cần đổi video dài trên 2 phút sang định dạng webm. Để đổi định dạng, bạn có thể sử dụng các web chuyển đổi trên Google.
Bước 2: Đăng nhập vào facebook, truy cập fanpage quản trị. Sau đó, vào Meta Business Suite.
cach dang reels facebook 1 Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Truy cập vào phần Meta Business Suite
Bước 3: Chọn Công cụ lập kế hoạch => click vào biểu tượng hình tam giác ngược bên cạnh Tạo bài viết => chọn Tạo thước phim.
len lich dang reel facebook 3 Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Nhấn tạo thước phim
Bước 4: Tải video reel lên bằng nút Thêm video. Viết mô tả thước phim chi tiết để người xem hiểu rõ nội dung.
len lich dang reel facebook 4 Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Tải lên video cần đăng reel
Bước 5: Tải lên hình ảnh thumbnail cho video reels rồi nhấn Tiếp.
len lich dang reel facebook 5 Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Tải thumbnail cho video reel
Bước 6: Giao diện chuyển sang bước chỉnh sửa video. Bạn có thể thêm âm thanh, cắt video, thêm text, hiệu ứng,… theo ý thích.
len lich dang reel facebook 6 Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Chỉnh sửa video reels
Bước 7: Để video reels ở chế độ công khai. Nhấn Chia sẻ để đăng tải thước phim.
dang video reel tren 2 phut Cách đăng reels trên 2 phút Cực đơn giản
Đăng tải video reels
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể đăng reels video trên 2 phút dễ dàng. Video reels có lượt xem cao, kéo tương tác cho fanpage. Từ đó hỗ trợ người bán hàng, kinh doanh online hiệu quả. Vậy nên, càng nhiều nick facebook, đăng video reels càng phủ sóng thương hiệu rộng rãi. Để có nhiều nick facebook, bạn có thể ứng dụng tool nuôi nick facebook tự động. Công cụ cho phép bạn sở hữu hàng nghìn nick facebook để đăng reels tăng tương tác. Đồng thời phục vụ bán hàng, chạy quảng cáo tối ưu chi phí.
Bên cạnh đó, sau khi đăng reels, muốn tạo độ Trust cao, thu hút người xem, chủ shop có thể dùng các tool seeding facebook. Khả năng tự động comment tạo hiệu ứng đám đông, tăng tương tác của phần mềm sẽ thôi thúc khách hàng thật tham gia thảo luận, quan tâm. Khi có niềm tin, sự uy tín, khách hàng sẽ nhanh chóng chốt đơn, tăng doanh số.
Cùng với cách đăng reels trên 2 phút, bạn cũng nên tham khảo thêm cách đăng reels trên 1 phút bằng điện thoại để thực hiện cho đúng, tránh vi phạm chính sách. Video reels đăng đúng chuẩn, chất lượng trở nên cao hơn, không bị nén, cắt xén làm ảnh hưởng tới nội dung truyền tải. Chúc bạn thực hiện thành công.


Hotline/zalo : 0933 297 783 (Mr. Toàn)
Nhóm zalo : zalo.me/g/jvpqnt503

Youtube :  youtube.com/@toanmarketingtool/video

 

Thông tin liên hệ


: toanmarketingtool
:
:
:
: