Đặt banner 324 x 100

Cách thu hồi tất cả tin nhắn trên messenger tinh gọn


Trong quá trình sử dụng messenger, ai cũng đã từng phải đối mặt với tình huống khó xử khi gửi nhầm tin nhắn, nhắn sai ý, hoặc đơn giản là muốn thu hồi tin nhắn mà không muốn đọc lại. "Sảy chân gượng lại còn vừa/Sảy miệng còn biết đá đưa đường nào" - nhưng đừng lo lắng, có một số giải pháp mà bạn có thể áp dụng để khắc phục tình huống này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy để Ninja chia sẻ với bạn những bí quyết và mẹo hữu ích nhất để thu hồi tin nhắn trên messenger, giúp bạn tránh được những tình huống "dở khóc dở cười".

I. Có thể thu hồi tất cả tin nhắn trên messenger không?

Rất tiếc, khả năng thu hồi toàn bộ tin nhắn đồng thời không khả dụng. Để xóa tất cả nội dung trong cuộc trò chuyện trên Messenger, bạn cần thực hiện việc gỡ từng tin nhắn một cách riêng lẻ. Mặc dù quá trình thu hồi sẽ để lại dấu hiệu trong cuộc trò chuyện dưới dạng thông báo "Bạn đã thu hồi một tin nhắn," điều này có thể làm cho đối tác vẫn nhận thức được hành động của bạn.

Xem thêm: Top 5+ công cụ đăng bài lên nhiều fanpage miễn phí tốt nhất, gia tăng hiệu quả bán hàng

II. Cách thu hồi tất cả tin nhắn trên messenger nhanh nhất

Cho dù bạn sử dụng điện thoại di động hay máy tính, quá trình thu hồi tin nhắn trên Messenger có thể được thực hiện một cách dễ dàng thông qua các bước sau đây:

Bước đầu tiên, hãy tìm đến hộp chat chứa tin nhắn mà bạn muốn thu hồi.

Trong khung chat, bạn chỉ cần nhấn vào tin nhắn cần thu hồi.

  • Nếu bạn sử dụng Messenger trên điện thoại, hãy chọn "Thu hồi".

  • Nếu bạn đang sử dụng máy tính, nhấn vào "Xóa, gỡ" để thực hiện tương tự.

Cung cấp hai tùy chọn để gỡ tin nhắn:

  • "Thu hồi với mọi người" nếu bạn muốn gỡ tin nhắn ở cả hai phía.

  • "Gỡ ở phía bạn" nếu bạn chỉ muốn gỡ tin nhắn từ phía của bạn, trong khi đối phương vẫn có thể đọc nó.

Trên điện thoại, sau khi bạn đã chọn một tùy chọn, tin nhắn sẽ ngay lập tức bị gỡ. Tuy nhiên, trên máy tính, bạn cần nhấn "Xóa, gỡ" để xác nhận quá trình thu hồi.

Để thu hồi toàn bộ tin nhắn, bạn có thể thực hiện quy trình này đồng thời với những tin nhắn còn lại. Để giải đáp câu hỏi liệu việc thu hồi tin nhắn trên Messenger có thông báo hay không, sau khi thực hiện, tin nhắn sẽ xuất hiện với nội dung như sau:

Nếu bạn đang tìm cách spam tin nhắn trên facebook một cách chính xác đến đối tượng khách hàng, không phải là để thu hồi tin nhắn hay bị đánh dấu là spam, phần mềm spam tin nhắn facebook - Ninja Auto Post, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể gửi tin nhắn đến đúng tệp khách hàng mục tiêu (dựa trên danh sách UID) với tỷ lệ thành công cao và nhanh chóng. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tỷ lệ thành công và tỷ lệ bị đánh dấu là spam sau mỗi lần gửi.

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã được hướng dẫn cách thu hồi toàn bộ tin nhắn trên Messenger một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản. Tính năng thu hồi thực sự là một công cụ hữu ích, giúp người dùng tránh được những tình huống nhầm lẫn khi gửi tin nhắn. Lưu ý rằng sau khi thực hiện quá trình thu hồi, tin nhắn sẽ biến mất hoàn toàn, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện. Chúc bạn thành công và sử dụng hiệu quả tính năng này!

Thông tin liên hệ


: trandoandung
:
:
:
: