Đặt banner 324 x 100

Cách dưỡng ẩm cho da mặt mua đông này thần thánh mà bạn nên biết


Da khô là tình trạng gây ra do sự thiếu hụt nước ở bề mặt ngoài cùng của da. Cách điều trị tốt nhất cho da khô là dưỡng ẩm hàng ngày bằng kem dưỡng ẩm. Bởi vì hầu hết da khô là do tác nhân bên ngoài, nên các biện pháp điều trị bên ngoài như kem dưỡng da sẽ mang lại hiệu quả cao. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn phương pháp dưỡng ẩm cho da khô tại nhà hiệu quả nhất!
Xem thêm bài viết : Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Bị Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên
Vì sao nên dưỡng ẩm cho da mặt

Da khô là một tình trạng phổ biến và bạn có thể gặp phải, do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn cảm thấy da căng, bong tróc hay thô ráp tại một số vùng thì da bạn đang bị khô, mất nước và cần được dưỡng ẩm thường xuyên.

Nguyên nhân của da khô có thể do các yếu tố bên ngoài như: môi trường, thời tiết, ảnh hưởng của thuốc hoặc do các yếu tố bên trong như: di truyền, nột tiết tố và tuổi tác. Bên cạnh các nhân tố chính kể trên, nhiều nhân tố khác từ lối sống cũng có thể làm hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ như: hút thuốc, phơi nắng, chăm sóc da sai cách.

Giữ ẩm làm cho da mềm mại và mịn màng
Cho dù nguyên nhân gây khô da là gì, bạn nên bổ sung ngay kem dưỡng ẩm vào chu trình dưỡng da hàng ngày. Mỗi khi một hàng rào bảo vệ da bị phá vỡ, các nhân tố giữ ẩm tự nhiên bị suy giảm, độ ẩm dễ dàng thoát ra và bốc hơi khỏi bề mặt da. Lượng ẩm thoát ra càng nhiều, da bạn càng thô ráp hơn. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung độ ẩm bị thiếu và ngăn cản quá trình mất độ nước của da. Hãy coi kem dưỡng ẩm như một lá chắn bảo vệ da. Bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa các thành phần hoạt tính và ngăn chặn các tác nhân gây hại xâm nhập vào da, giúp da khỏe hơn và ít bị tổn thương hơn.
Xem thêm bài viết : Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Bị Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên
Cách dưỡng ẩm cho da khô

Cách dưỡng ẩm cho da mặt khô tại nhà bằng mật ong

Mật ong được xem là nguyên liệu vàng của chị em trong việc dưỡng ẩm da mặt. Trong mật ong chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin (C,E) cần thiết cho da. Do đó, mật ong luôn được xem là “thần dược” trong việc cấp ẩm và phục hồi da. Với đặc tính dưỡng ẩm vượt trội sẽ giúp cho làn da của bạn được căng mịn, mềm mại hơn.

Cách dưỡng ẩm cho da mặt bị khô bằng mật ong

Xem thêm bài viết : Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Bị Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên
Dưỡng ẩm cho da khô bằng dầu oliu

Oliu rất giàu vitamin A, D và K, cũng như E. Những vitamin này là nguồn bảo vệ chính chống lại các yếu tố bên ngoài và chịu trách nhiệm cho quá trình oxy hóa tế bào. Do tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, tinh chất Oliu có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn quá trình oxy hóa liên tục.
Cách dưỡng ẩm cho da mặt bị khô bằng dầu oliu

Xem thêm bài viết : Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Bị Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên
Cách dưỡng ẩm cho da mặt khô mùa đông bằng dầu dừa

Chắc hẳn nhiều bạn đã nghe qua công dụng thần kì của cách dưỡng ẩm cho da mặt khô bằng dầu dừa trong quy trình chăm sóc tóc bóng mượt, chắc khỏe. Ngoài ra, trong dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất giàu vitamin A, C, E, axit lauric và axit phenolic, cùng nhiều dưỡng chất khác. Có chức năng cấp nước, làm dịu, kháng viêm và giúp da săn chắc, phục hồi, tươi sáng, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống hơn.

Khi thời tiết khô hanh, da mặt thường xuyên bị khô do mất nước rất dễ bị bong tróc. Do đó, mỗi tuần, các bạn nên dùng dầu dừa dưỡng ẩm cho da từ 1 đến 2 lần.
Cách dưỡng ẩm cho da mặt bị khô bằng dầu dừa

Xem thêm bài viết : Cách Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Bị Khô Tại Nhà Từ Thiên Nhiên
Chìa khóa của việc dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô là bổ sung các nhân tố giữ ẩm tự nhiên giúp giữ ẩm cho lớp sừng trên da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước. Việc dưỡng ẩm da thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn khô da, làm giảm cảm giác thô ráp trên da và bớt căng da.
Xem thêm bài viết tại trang website Sime Beauty
* Điện thoại: 0385848491

* Website: https://simebeauty.com/

* Email: cskh@simebeauty.com

* Facebook: Đăng nhập Facebook

Thông tin liên hệ


: hienho0410
:
:
:
: