Đặt banner 324 x 100

Bí kíp làm trắng da mặt tại nhà cực hữu ích


Với những ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém,…các cách làm trắng da mặt tại nhà ngày càng được phái nữ yêu thích hơn. Nhưng, liệu rằng ở xã hội hiện đại ngày nay, làm trắng da mặt tại nhà có phải là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho hội chị em không? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá “tất tần tật” về phương pháp làm đẹp da tự nhiên tại nhà trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

BÍ KÍP LÀM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ CỰC HỮU ÍCH

Bằng những nguyên liệu dễ tìm như mật ong, trứng gà, các chị em đã có thể tạo ra công thức làm trắng da mặt tại nhà không mất nhiều thời gian cũng như chi phí. Các nàng chỉ cần dùng 1 quả trứng gà và 2 thìa mật ong. Sau đó, lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên và cho thêm 2 thìa mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và thoa đều lên mặt. Để mặt nạ thư giãn trong khoảng 20 phút là các chị em sẽ rửa mặt sạch lại với nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện đều đặn cách trắng da mặt tại nhà này 2 lần mỗi tuần trong thời gian dài. Thì có thể thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, lưu ý sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể do hoạt động đắp mặt nạ chỉ có tác dụng trên bề mặt da.

Không giống như thẩm mỹ căng da mặt hiện đại có thể giúp các chị em loại bỏ hắc sắc tố Melatin làm da xỉn màu và kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da sáng mịn, trắng hồng và đàn hồi tốt hơn gấp nhiều lần so với làm trắng da mặt tại nhà. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt ngày nay, đâu mới là cơ sở lý tưởng nhất dành cho hội chị em? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng nha đam

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT

Mặc dù các cơ sở căng da mặt ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác hoàn toàn so với làm trắng da mặt tại nhà, căng da mặt ở Bệnh viện đáp ứng đầy đủ cả tiêu chí quan trọng là “Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn”.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Theo đó, khi đến Bệnh viện, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM kiêm Giám đốc Bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” với các máy móc công nghệ căng da tiên tiến bậc nhất. Giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp “vạn người mê” nhanh nhất. Hoàn hảo hơn hẳn cách trắng da mặt tại nhà.

Không những thế, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện còn luôn túc trực bên cạnh hỗ trợ chăm sóc cho các chị em một cách chu đáo, tận tình. Để các nàng có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc. Mà không phải đau đầu vì các cách làm trắng da mặt tại nhà nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt ở đâu tốt

Đặc biệt trong tháng này khi đến Bệnh viện căng da mặt, các chị em còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC HOT. Chương trình khuyến mãi có 1-0-2 giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa . Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Để không lỡ, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuyngaan
:
:
:
: