Đặt banner 324 x 100

Tiềm năng phát triển viên trấu nén và viên nén gỗ


Năng lượng sinh khối vô cộng hữu dụng trong đời sống con người, đặc thù là tiềm năng cung ứng điện cũng như lợi ích xã hội từ viên trấu nén và viên nén gỗ đóng góp vai trò quan trọng.
Tham khảo bài viết điện mặt trời:

Tiềm năng cung cấp điện từ viên trấu nén và viên nén gỗ

Hiện nay, một số nhà máy sản xuất viên trấu nén và viên nén gỗ đang phân phối nguồn điện trấu, điện gỗ cực kỳ nhỏ ở Việt Nam, nhưng sở hữu nhiều dự án nhà máy điện khác đang trong quá trình phát triển. Nhiên liệu chính trong các nhà máy điện này sẽ là viên trấu nén và viên nén gỗ.

Tận dụng tiềm năng cung cấp điện từ viên trấu nén và viên nén gỗ góp phần giảm sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng truyền thống, giảm phát thải carbon, ô nhiễm môi trường và mang đến thuận tiện kinh tế, tạo ra nhiều việc khiến cho xanh và nâng cao hiệu quả các ngành công nghiệp.

LỢI ÍCH XÃ HỘI TỪ VIÊN TRẤU NÉN VÀ VIÊN NÉN GỖ

Lợi ích về xã hội của năng lượng sinh khối 

  • Giảm thiểu sự phụ thuộc vào than đá những nhiên liệu hóa thạch.

  • Tăng cường an ninh năng lượng quốc gia.

  • Khuyến khích sự tham gia của các xí nghiệp vừa và nhỏ.

  • Nâng cao hiệu quả kinh tế nông nghiệp, ngành kinh tế nông nghiệp ngoài chức năng chế tạo lương thực thực phẩm, vật liệu công nghiệp, giờ đây mang thêm chức năng cung ứng năng lượng sạch cho xã hội, đóng góp vào việc hạn chế khí nhà kính và khí độc hại.

Lợi ích về xã hội của viên trấu nén và viên nén gỗ

Với đa dạng thuận tiện mang lại, Việt Nam cùng phổ biến nhà nước trên thế giới đã càng ngày càng ưa chuộng và đẩy mạnh vững mạnh nguồn năng lượng sinh khối, đặc trưng nâng cao lợi ích xã hội của viên trấu nén và viên nén gỗ:

  • Giảm chi phí xử lý khí thải ra môi trường cho những nhà máy: Có hàm lượng những chất gây độc hại là vô cùng ít cần giá tiền xử lý khí thải ra môi trường không cao, đặc biệt lúc đốt củi trấu còn thoang thoảng mùi thơm của hương lúa mới mà ko bắt buộc những mùi khó chịu từ những loại nguyên liệu hóa thạch khác.

  • Tăng tuổi thọ đồ vật lò hơi: Hầu hết những loại nhiên liệu hóa thạch hiện tại đều với đựng lưu huỳnh, và lúc nhiệt độ của chiếc khí thải xuống thấp, các khí sở hữu trong đó sẽ hài hòa có hơi nước tạo thành các axit vô cơ với độ ăn mòn to làm cho giảm tuổi thọ các thiết bị lò hơi.

  • Giá thành ổn định, và phải chăng hơn phổ biến so sở hữu các loại vật liệu hóa thạch khác như than đá, dầu diesel,...

  • Vận chuyển siêu thuận tiện do kích thước sản phẩm nhỏ.

  • Cách tiêu dùng đơn giản, dễ dàng vệ sinh vật dụng sau lúc sử dụng.

AG Green Energy hiện đang phân phối viên trấu nén và viên gỗ nén – chất đốt biomass cho lò đốt hơi. An Gia sẵn sàng sản xuất 1 nguồn vật liệu dồi dào bao gồm viên trấu nén và viên gỗ nén, 1 năng lượng sinh khối tiềm năng ở Việt Nam. Ngoài ra, hiện nay An Gia đang cung cấp dịch vụ O&M và dịch vụ EPC cho hệ thống điện mặt trời.

Thông tin liên hệ


: ngochieu6820
: AG GREEN ENERGY
: 0907803783
: 816/1 Truong Sa, Phuong 14, Quan 3