Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn máy bơm PCCC, chữa cháy, cứu hỏa đúng cách


Lựa chọn máy bơm PCCC, chữa cháy, cứu hỏa đúng cách

 

Sử dụng Máy bơm chữa cháy cần thiết nhất là lắp đặt máy bơm đúng cách, sử dụng máy bơm đúng cách, vệ sinh máy bơm thường xuyên và vệ sinh máy bơm thường xuyên để bảo đảm chất lượng cao nhất khi sử dụng

Máy bơm chữa cháy là dòng máy bơm nước áp lực cao sử dụng chữa cháy bảo vệ  tài sản và sức  khỏe con người. Máy bơm chữa cháy thường có công suất lớn, áp lực máy bơm cao, sủ dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng lâu dài nhưng phải thường xuyên bảo dưỡng và lắp đặt dự phòng. 

Vậy ưu điểm và cách sử dụng Máy bơm chữa cháy như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

>>> Có thể bạn quan tâm:Máy bơm rời trục Pentax 4CA 200-400

Lựa chọn máy bơm PCCC, chữa cháy, cứu hỏa đúng cách

Dòng Máy bơm chữa cháy cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay  và có thể lắp đặt cho mọi vị trí từ các gia đình, các khu sản xuất, các khu công nghiệp, khu tập thể.

Các model Máy bơm chữa cháy đa dạng với các ứng dụng khác nhau, các lĩnh vực khác nhau.

Có thể nói Máy bơm chữa cháy sử dụng chủ đạo cho ứng dụng bơm chữa cháy. Dòng bưm này lắp đặt ít được sử dụng tuy nhiên lại cần bảo dưỡng định kỳ thường xuyên  để có hiệu quả sử dụng cao nhất

>>> Xem thêm:báo giá bơm trục đứng

Khi bắt đầu thiết kế chọn máy bơm pccc (bơm chữa cháy, bơm cứu hỏa), điều quan trọng nhất là phần cấp nước. Nếu bạn đang sử dụng nguồn cung cấp nước của thành phố làm nguồn chính cho máy bơm pccc bạn cần đảm bảo nguồn cung cấp nước luôn ổn định và dồi dào.

Việc lựa chọn máy bơm pccc (bơm chữa cháy, bơm cứu hỏa) phù hợp với hệ thống bạn cần tính toán được lượng nước cần cung cấp cho hệ thống mà máy bơm sẽ phục vụ bao gồm hệ thống ống chữa cháy, đầu sprinkler, vòi phun nước. 

Cần tình toán cẩn thận các model Máy bơm chữa cháy trước khi lựa chọn sử dụng để  có được hiệu quả sử dụng tối ưu. 

Có 2 loại Máy bơm chữa cháy được sử dụng nhiều nhất trên thị trường là loại dành cho các cấu trúc cao tầng các tòa nhà cao hơn 25m được đo từ mức thấp nhất của phương tiện phòng cháy chữa cháy đến tầng cao nhất và một là dành cho các công trình không cao tầng. 

Hãy tính toán kỹ lưỡng Máy bơm chữa cháy trước khi sử dụng 

-          Chiều cao xây dựng của tòa nhà.

-          Áp lực nước thành phố, nguồn cung cấp chính cho bơm pccc.

-          Tốc độ dòng chảy yêu cầu giúp đáp ứng cho hệ thống chữa cháy.

Chỉ sử dụng Máy bơm chữa cháy chính hãng mới có được hiệu quả sử dụng cao nhất

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ  miễn phí mọi vấn đề nhé! Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 

  

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy khuấy keo 100-200 lít



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan21
:
:
:
: