Đặt banner 324 x 100

5 mẹo cực hay chọn chân váy cho các nàng khắc phục mọi khuyết điểm từng dáng vóc


Lựa chọn chính xác kiểu chân váy có thể làm tôn lên lợi thế cơ thể, và giấu đi những khuyết điểm.  Một chân váy phù hợp chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

Teeyoung sưu tập được những mẹo chọn chân váy đẹp theo dáng người dưới đây. Mong rằng tip nhỏ này sẽ giúp bạn có những ý tưởng kết hợp trang phục hoàn hảo với chân váy trong những hoàn cảnh khác nhau. Từ đó giúp bạn có thể xuất hiện tự tin, nổi bật trước đám đông.

Từ nay đi làm, đi dự tiệc, hay đi chơi, bạn sẽ không cần lo lắng về việc cơ thể chưa được hoàn hảo của mình rồi nhé. Hãy cùng Kalpa điểm qua các dáng người chung của chị em chúng mình nào.

1. Dáng người chữ nhật

Cô nàng có dáng người hình chữ nhật thường có phần eo không thon, chiều rộng của vai và hông tương đương nhau. Đặc biệt cơ thể hầu như không có đường cong. Mẹo chọn chân váy nên là: chọn những mẫu váy nhấn eo, xòe bồng bềnh điệu đà, nữ tính.


 2. Dáng người hình tròn

Cô nàng có dáng người hình tròn khá mũm mĩm tránh mặc váy quá bó. Những chiếc váy bó sẽ vô tình làm lộ những vùng phì nhiêu trên cơ thể. Mẹo ở đây là nên chọn chân váy có đường xẻ không đối xứng để tôn chiều cao, tối màu và họa tiết nhỏ.

3. Dáng người tam giác xuôi

Những cô nàng có dáng người hình tam giác xuôi thường có tỷ lệ cơ thể không cân đối, phần trên nhỏ, phần dưới to. Mẫu chân váy phù hợp là có màu sắc tối hơn phần thân trên, và tránh chi tiết rườm rà phần hông.

4. Dáng người tam giác ngược

Người có vóc dáng hình tam giác ngược có phần vai rộng, nhưng eo và hông lại hẹp. Nên chọn chân váy nổi bật để đánh lừa thị giác, giúp phần dưới cơ thể trở nên to hơn.

5. Dáng người đồng hồ cát

Đây là dáng người dễ mặc và phối trang phục. Người có vóc dáng đồngg hồ cát có vòng eo cực thon gọn, phần ngực và hông nở hơn, tạo cho người phụ nữ những đường cong đáng mơ ước. Thật tiếc nếu bạn lại đi chọn chiếc váy rộng thùng thình làm mất cân đối dáng, trừ khi bạn ở nhà và muốn hoạt động tự do, thoải mái.