Đặt banner 324 x 100

Sữa rửa mặt là một sản phẩm coi ngó và bảo vệ da hoàn hảo


Sữa rửa mặt là một sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo. Sản phẩm có lại độ ẩm nên thiết, cung ứng collagen nuôi da và giúp da căng mịn, ko nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn với lại sự trắng sáng cho làn da của bạn. Kem dưỡng da chống nắng là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, sở hữu lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng còn khiến cho cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc biệt không bắt nắng. Sản phẩm có thể sử dụng làm kem lót trang điểm.

Hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng. Duy trì sử dụng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn 1 làn da trắng mịn khi không và không còn nám…Vừa trị nám, tàn nhang, vừa dưỡng trắng da, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà ko sử dụng  bộ sản phẩm  Bo my pham kem trị nám là một trong các sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho có mặt trên thị trường năm 2009. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. hiện có mặt tại sắp 20 quốc gia trên thế giới và mang nhà máy đặt tại Nga, Trung quốc, Pháp.

Tác dụng: công thức khiến trắng thảo dược ngẫu nhiên có thể chóng vánh thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn, giúp da nâng cao khả năng chống oxi hóa , khiến cho da mềm mại và khỏe mạnh. Làm mờ những hắc tố nằm ở tầng sâu của da, làm cho vùng da xỉn màu vươn lên là trắng sáng; đồng thời ảnh hưởng việc tổng hợp collagen của da, nâng cao khả năng đàn hồi của da, khiến da trắng và mịn màng như ngọc trai. có đựng chất chống oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, giúp bảo vệ và tái hiện các mô thương tổn (giảm nhẹ triệu chứng mẩn đỏ và kích ứng của da), khiến cho mờ những vết thâm nám và sẹo, nhất là sẹo do mụn gây ra:

Cách trị nám này giúp ảnh hưởng nhanh công đoạn lành ngẫu nhiên của da.Tác động tẩy tế bào chết, ức chế và chiếc bỏ các tác nhân gây bệnh, làm cho lành và tái hiện mô tổn thương, làm giảm các vết sẹo.Nuôi dưỡng và bảo vệ da, cải thiện tính đàn hồi cho da.Phục hồi làn da giúp da cung cấp kháng thể chống nhiễm trùng.Tác dụng chống lão hóa lý tưởng giúp cho da săn chắc (có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn và những vết chân chim trên khuôn mặt của bạn).Mỹ phẩm Cũng giúp khiến tăng mật độ, nâng cao khả năng giữ ẩm, độ săn chắc với lại làn da mềm mại mịn màng như da em bé.

Thẩm thấu nhanh vào da, hạn chế các nhan sắc tố melanin, trị nám dưỡng trắng da song song thấm sâu vào tận lớp tế bào trong cùng của da. Nâng cao sự bàn bạc chất, nâng cao cường sức phục hồi, kích hoạt hoạt tính và sức thăng bằng của da. Sản phẩm sở hữu tác dụng mau chóng tẩy sạch những vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày. Sử dụng sản phẩm dài ngày sẽ giúp bạn mang làn da trắng mềm và sáng bóng tự nhiên.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm