Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Cayon vs Bilbao


Cayon vs Bilbao

Thể thức Cúp Nhà vua TBN mùa này có sự thay đổi lớn và đó là lý do giải thích tại sao ngay cả một CLB hàng đầu La Liga như Bilbao phải tham dự từ vòng 1. Ở vòng loại thứ nhất, Bilbao vất vả vượt qua đội Hạng 6 Rubi với tỉ số 2-1. Đối thủ của Bilbao ở vòng 2 rạng sáng mai là Cayon, đội đang chơi ở giải Hạng 4 (Segunda Federacion).

Tất nhiên đây là 90 phút mà Bilbao được đánh giá trên cơ tuyệt đối (-2 1/4). Khách chắc chắn sẽ thắng trong 90 phút, nhưng điều quan trọng là thắng bao nhiêu bàn cách biệt! Soi chi tiết thành tích sân khách của Bilbao ở Cúp Nhà vua TBN thì có cơ sở để… không tin đội bóng xứ Basque.

Cần biết, 15 chuyến hành quân xa mới đây của Bilbao ở đấu trường này, họ chỉ có duy nhất MỘT lần thắng cách biệt hơn 2 bàn. Đó là bằng chứng cho thấy Bilbao không phải cái tên “thích” thắng đậm sân khách ở Cúp Nhà vua, bất chấp đối thủ của họ có thuộc hạng mấy. Kịch bản tương tự khả năng cao sẽ tái hiện ở trận đấu này!

  • Lựa chọn: Cayon

Nhận định hiệp 1 Cayon vs Bilbao

Bilbao sạch lưới hiệp 1 ở 9/10 chuyến làm khách gần đây ở các giải đấu chính thức. Tuy nhiên, họ cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 0.5 bàn mỗi 45 phút đầu ở chuỗi trận vừa nêu mà thôi. Về phía Cayon, CLB này không “nổ” trước giờ nghỉ giải lao 3 trong 4 trận vừa qua. Khả năng Cayon có bàn ở nửa đầu trận đấu với Bilbao, tất nhiên, càng khó tin hơn.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.5 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cayon vs Bilbao

6 trận liên tiếp tính từ cuối tháng Mười của Bilbao chứng kiến bình quân hơn 4.1 bàn mỗi 90 phút. Thống kê cho thấy, Bilbao cũng “nổ” 9 bàn trong 3 chuyến làm khách mới đây trên sân khách CLB hạng dưới ở Cúp Nhà vua TBN. Về phía Cayon, 3 trận sân nhà vừa qua của họ 2 lần tổng bàn chạm 4, trận còn lại có 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cayon vs Bilbao: 1-3.

Thành tích đối đầu

Hai độ chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cayon vs Bilbao

Nhận định Cayon vs Bilbao 3h00 ngày 812 (Cúp Nhà vua TBN) 1
 
Thành tích gần đây của đội Cayon