Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Damac vs Al Ittihad 22h00 ngày 7/12


Damac vs Al Ittihad 22h00 ngày 7/12 

Bước vào trận đấu tới, Damac sẽ tiếp đón những vị khách Al Ittihad trên sân nhà Prince Sultan bin Abdul Aziz. Bởi vậy người hâm mộ của đội chủ nhà rất mong chờ vào một chiến thắng. Tuy nhiên giới chuyên môn không hề tin tưởng vào khả năng giành được 3 điểm chung cuộc của Damac. 

Thứ nhất, phong độ thi đấu của Damac trong thời gian qua đang bị đặt ra dấu hỏi lớn về sự ổn định. 3/5 trận vừa qua đội bóng này thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó Damac đã phải đón nhận 1 thất bại và chỉ kiếm thêm cho mình vỏn vẹn 2 kết quả hòa. Vừa qua đoàn quân của HLV Cosmin Contra đã vượt qua đội chủ nhà Al Feiha với tỷ số 4-2. Tuy nhiên vào lúc này họ chỉ đứng thứ 8 trên BXH với 21 điểm sau 15 vòng đấu.

Thứ 2, Al Ittihad đang sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan hơn hẳn đối thủ. Sau 15 vòng đấu đã chơi ở mùa bóng năm nay, họ mới chỉ phải nhận 3 thất bại. Việc sở hữu cho mình 8 chiến thắng cùng 4 trận hòa đã giúp Al Ittihad nắm trong tay 28 điểm. Đứng thứ 4 trên BXH, Al Ittihad đang tạo ra khoảng cách 7 điểm so với đối thủ. Đồng thời họ đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới đây nhất thầy trò HLV Marcelo Gallardo đã vượt qua Sepahan 2-1. 

Cuối cùng, sân khách chưa phải là thách thức quá lớn dành cho đội bóng này. Chiến thắng cuối cùng mà Al Ittihad kiếm được tại sân khách chính là lần ra sân mới nhất khi đánh bại OKMK 2-1. Đáng chú ý thầy trò HLV Marcelo Gallardo trải qua chuỗi 17 trận sân khách liên tiếp chỉ để thua đúng 2 lần. Xét riêng lịch sử đối đầu, Al Ittihad còn đang có 6 trận bất bại liên tiếp trước Damac với 3 thắng và 3 hòa. Lần gần nhất Damac có thể thắng đã đến từ 3 năm trước. Do đó Al Ittihad có thể giành 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Damac vs Al Ittihad

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Damac. 3 trận vừa qua đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Đồng thời Damac còn mang đến 4/5 trận sân nhà có thống kê tương tự. Bên cạnh đó Al Ittihad sở hữu 3 trận gần nhất ra sân thi đấu có nhiều hơn 2 bàn. Nếu như xét những chuyến làm khách, đội bóng này cũng sở hữu 12/19 trận luôn có tổng 3 bàn trở lên. Chính vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Damac vs Al Ittihad: 1-3

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng

Thành tích đối đầu Damac vs Al Ittihad

Nhận định Damac vs Al Ittihad 22h00 ngày 712 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Damac vs Al Ittihad