Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Đóng Thùng Gỗ Tại KCN Tân Tạo – Hiện Hữu


Hiện nhu cầu xuất khẩu máy móc, thiết bị ra nước ngoài ngày càng tăng nhưng khâu đóng gói vừa làm sao cho sản phẩm đẹp mắt, tiện lợi và chi phí thấp nhất là một vấn đề nan giản. Công Ty TNHH Vận Chuyển Kiến Đỏ đang cung cấp dịch vụ đóng thùng gỗ giá rẻ theo kích thước, và đóng theo yêu cầu, đến các doanh nghiệp Việt Nam.
Thùng gỗ là vật dụng giúp giảm thiểu nguy cơ rủi ro khi vận chuyển hàng hóa xuống mức thấp nhất, tránh được những va đập và tác động từ bên ngoài. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, lựa chọn đóng thùng gỗ là một giải pháp rất cần thiết. Ngày nay, dịch vụ đóng thùng gỗ và đóng kiện gỗ vô cùng phát triển, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.
Cấu tạo chi tiết của kiện gỗ như sau:
– Nắp: phần nắp đậy kết hợp với các tấm ván bên cạnh giúp cố định hàng hóa máy móc bên trong, tạo độ bền cho sản phẩm. Đồng thời giúp tăng lượng hàng hóa xếp chồng lên nhau, tối ưu không gian diện tích cho phương tiện vận chuyển.
– Đế gỗ pallet: là vật dụng không thể thiếu của kiện hàng. Bạn cần nắm được kích thước và tải trọng của hàng hóa máy móc là bao nhiêu để thiết kế đế pallet phù hợp.
– Ván gỗ bao quanh thùng: giải pháp bảo vệ, tránh khỏi các tác động ngoại lực vào sản phẩm.
– Kê đệm bên trên đế: tùy thuộc vào tính chất hàng hóa sản phẩm, cần kê đệm và chèn đế với mục đích giải quyết tình trạng lập máy. Cố định chân máy giữ vững trong quá trình vận chuyển.

 Ưu điểm khi sử dụng thùng gỗ công nghiệp
– Đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng hóa máy móc thiết bị trong nội địa và xuất khẩu và xếp dỡ chuyên nghiệp. Đặc biệt là khi di chuyển với container tiêu chuẩn.
– Tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng đối với việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa tại kho. Bởi, việc dùng thùng gỗ đóng hàng có thể xếp chồng các thùng lên nhau.
– Tiết kiệm thời gian và nhân lực. 
– Kích thước thùng gỗ cả pallet đa dạng, tiện lợi khi lựa chọn sử dụng. 
Xem thêm: https://blog.faceseo.vn/dong-thung-go-kien-go-tai-ho-chi-minh/
Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Kiến Đỏ được khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay cần báo giá sản phẩm liên hệ với Chúng tôi qua hotline 0914609911 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
  • Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X.Lê Minh Xuân – H.Bình Chánh – TP.HCM
    ĐT : 0914 609 911 –
    linhvt@redantvn.com