Đặt banner 324 x 100

Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
+ Hoàn thiện từ gỗ sồi chất lượng cao, những đường vân uốn lượn mềm mại 
 
+ Tạo nên dấu ấn hoàn hảo cho không gian.
 
+ Thiết kế hướng theo sự đơn giản, sang trọng
 
+ Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có tính ứng dụng cao
 
+ Tỉ mỉ trên từng đường nét chi tiết, vân gỗ bắt mắt
 
+ Tay nắm âm thẩm mỹ
 
+ Tiện ích trong nhiều không gian 
 
+ Kết cấu chắc chắn, vững chãi 
 
+ Mộc mạc và nhẹ nhàng cho không gian thoáng đãng
 
+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian
 
+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.
 
+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.
 
Tủ trang trí được biết đến là món đồ nội thất phổ biến và đa năng khi muốn trang trí không gian sống. Nếu còn đang phân vân vì không biết nên chọn như thế nào thì Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt CP-2213 chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Đánh giá chi tiết ưu điểm của Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép CP-2213
 
Thiết kế vô cùng ấn tượng
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt kiểu dáng chắc chắn cũng sẽ không những giúp chúng ta bảo vệ đồ đạc tránh được những tác động xấu từ môi trường. Mà còn có giúp không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.
 
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Tủ Đựng Quần Áo Mini CP-2213 được lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế tối giản hóa. Mang vẻ đẹp tự nhiên và độ bền ấn tượng của gỗ sồi,  CP-2212 là một vật dụng vô cùng cần thiết.
 
Sở hữu thiết kế tối tân, người dùng không thể rời mắt trong những giây đầu tiên khi nhìn thấy mẫu tủ này. Đường nét tủ đựng quần áo mini trau chuốt tỉ mỉ, láng mịn, giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh.
 
Phong cách hiện đại, trẻ trung
Tủ để quần áo trẻ em mã CP-2213 được thiết kế theo phong cách hiện đại.
 
Kiểu dáng chân tủ cao thuôn dài bằng gỗ tự nhiên đảm bảo sự vững chãi, chắc chắn. Tạo gầm giúp cho người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh mang lại không gian thoáng đãng. 
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Thiết kế nhiều ngăn đựng và kích thước khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tủ trang trí bằng gỗ sồi có độ bền cao và mang đến không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
 
Tương tự như các mẫu tủ CP-2212, CP-2251CP-2250, mẫu tủ để quần áo trẻ em CP-2213 sử dụng tay nắm âm sáng tạo, tránh bị cấn đụng trong quá trình sử dụng. Tay nắm được âm sâu vào trong thành cánh hộc kéo.
 
So với các loại tay nắm thông thường phải không, tủ gỗ sử dụng tay nắm âm mang đến không gian sang trọng và hiện đại hơn. Thêm vào đó, phần tay nắm âm còn mang đến cảm giác không gian thoáng đãng, gọn gàng hơn. Khi thực hiện các hoạt động đóng mở tủ hàng ngày, bạn sẽ không cảm thấy vướng víu.
 
Màu sắc
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép hoàn thiện từ gỗ sồi chất lượng cao, những đường vân uốn lượn mềm mại, tạo nên dấu ấn hoàn hảo cho không gian.
 
Mẫu tủ có màu sắc vàng nhạt tươi sáng, đường vân gỗ sồi đẹp mắt tăng tính thẩm mỹ. Những đường vân gỗ sồi đặc trưng rất đậm, tia gỗ dài tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho mẫu tủ.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Mẫu tủ đựng quần áo trẻ em gỗ sồi ghép vân gỗ tự nhiên dễ dàng kết hợp nội thất, mang lại sự hài hòa, ấm cúng cho không gian sử dụng.
 
Bạn cũng có thể dùng tủ compot CP-2213 để thay đổi diện mạo không gian. Mẫu Tủ Để Quần Áo Trẻ Em có kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn trong phòng. Sử dụng mẫu tủ sẽ giúp tạo thêm vẻ đẹp và cá nhân hóa cho không gian sống.
 
Thiết kế đa năng, tiện dụng 
Xét về nội thất bên trong, tủ quần áo theo dạng xếp thành 3 tầng kết hợp cùng những ngăn kéo tiện lợi có kích thước tương đồng. Đặc biệt ngăn kéo trên cùng có kết hợp thêm nhựa trong suốt và tạo điểm nhấn trang trí rất mới lạ.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Kết hợp cùng nhiều chức năng linh hoạt, sử dụng mẫu tủ trang trí CP-2213 sẽ giúp mang lại tính thẩm mỹ và tạo ra không gian lưu trữ, trưng bày đồ vật.
 
Ưu điểm phải kể đến của Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép đó là là khả năng trưng bày và lưu trữ đồ vật gọn gàng và tiện lợi. Theo đó, CP-2213 tích hợp nhiều ngăn hộc tủ giúp người dùng sắp xếp và phân loại các vật dụng ngăn nắp và gọn gàng nhất. Tại những ngăn kéo tủ, có thể sử dụng để lưu trữ các vật dụng nhỏ gọn như đồ nhỏ, tài liệu hay đồ dùng hàng ngày ngăn nắp.
 
Hơn nữa, còn mang đến không gian trưng bày sự tiện nghi. Với mặt tủ rộng rãi, bạn có thể sắp xếp sách, đồ trang sức, đèn trang trí, hoa và các vật phẩm trang trí khác trên kệ trong tủ để tạo điểm nhấn cho không gian.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Chất liệu gỗ sồi bền chắc
Mẫu tủ để quần áo trẻ em được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tủ có kết cấu chắc chắn, vững chãi, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm hoặc nhiều hơn nếu có cách vệ sinh, bảo quản đúng.
 
Kích thước tiêu chuẩn
Tủ gỗ mini đựng quần áo CP-2209 có chiều dài 165cm, chiều cao 75cm, tạo thành hình hộp chữ nhật dáng ngang, vừa tầm sử dụng của người lớn, người già và trẻ em. Ai cũng dễ dàng thao tác với chiếc tủ gọn gàng này.
 
Kích thước Tủ Để Quần Áo Trẻ Em gọn gàng, phù hợp để ở phòng của các bạn nhỏ. Đảm bảo mục đích sử dụng, thích hợp từ gia đình ít con cho đến đông con. Mẫu tủ nhỏ gọn giúp di chuyển dễ dàng và có thể đặt được nhiều vị trí trong phòng.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Ngoài kích thước tiêu chuẩn,… tại Nội thất Viva, bạn còn có thể đặt các loại kệ với kích thước mong muốn, sao cho phù hợp nhất với diện tích không gian bài trí.
 
Có thể đứng riêng lẻ hoặc ghép cạnh những chiếc tủ khác khi muốn bài trí không gian khéo léo thú vị hơn. 
 
Giá thành
Kệ trang trí gỗ sồi mã CP-2213 thuộc dòng kệ trang trí gỗ tự nhiên cao cấp tại Nội thất Viva. Sản phẩm vô cùng được ưa chuộng bởi độ bền bỉ, chắc chắn và giá trị thẩm mỹ cao.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi có giá thành rẻ hàng đầu trong số các dòng gỗ tự nhiên thông dụng. Giá cả phù hợp với mức chi tiêu của phần đông các khách hàng. 
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Công năng sử dụng
Mang vẻ đẹp tự nhiên và độ bền ấn tượng của gỗ sồi, Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt là một vật dụng vô cùng cần thiết vừa mang đến giải pháp lưu trữ vừa giúp trang trí thêm cho căn phòng. Chắc chắn đây là tủ để đồ gia đình sẽ khiến bạn không phải thất vọng khi lựa chọn.
 
Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép Nhiều Ngăn Kéo Tiện Lợi Giá Tốt
 
Kiểu dáng Tủ Để Quần Áo Trẻ Em Gỗ Sồi Ghép hiện đại phù hợp với nhu cầu và phong cách trang trí riêng của mỗi người. Có thể đặt tủ trang trí ở nhiều không gian trong nhà. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng ăn để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống.
 
 
Những cam kết, bảo hành khi mua Tủ Để Quần Áo Trẻ Em CP-2213 tại Nội thất Viva
+ Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm với mức giá 0 đồng
 
Chính sách bảo hành lên đến 24 tháng và hỗ trợ trọn đời
 
+ Hỗ trợ trả góp 0%
 
+ Thiết kế MIỄN PHÍ khi đặt hàng theo yêu cầu
 
+ Giao nhanh, đúng tiến độ khu vực nội thành TP.HCM lẫn các tỉnh thành lân cận
 
+ Giá rẻ tận gốc, báo giá rõ ràng, không phát sinh chi phí trong và sau lắp đặt.
 
Các phương thức đặt hàng:
 
Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:
 
- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
 
- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12
 
Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/tu-quan-ao-tre-em/tu-de-quan-ao-tre-em-go-soi-ghep-nhieu-ngan-keo-tien-loi-gia-tot.html nhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.