Đặt banner 324 x 100

Bị Sùi Mào Gà Có Quan Hệ Được Không?


Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, do virus HPV gây nên. Bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn, bao gồm cả qua hệ qua đường âm đạo, hậu môn hay miệng.

Với vấn đề người bị sùi mào gà có quan hệ được không, các chuyên gia Bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giải thích như sau:

Virus HPV có khả năng lây nhiễm rất nhanh nên dù bệnh nhân có dùng bao cao su khi quan hệ tình dục thì vẫn có khả năng nhiễm bệnh. Sở dĩ là bao cao su chỉ bảo vệ được toàn bộ phần dương vật, nếu xảy ra sự tiếp xúc với bất kỳ bộ phần nào trên cơ thể có chứa virus thì khả năng nhiễm bệnh rất cao.
 
Bị sùi mào gà có quan hệ được không?
Bị sùi mào gà có quan hệ được không?

Hơn nữa, khi quan hệ tình dục sẽ không đảm bảo rằng dịch tiết của cơ quan sinh dục sẽ không tiết ra. Dịch tiết cũng là nơi ẩn chứa virus và sẽ lây truyền sang cho bạn tình.

Trong trường hợp, bệnh nhân mắc sùi mào gà ở bộ phận sinh dục. Nơi này sẽ xuất hiện nhiều nốt mụn sùi, khi quan hệ, chúng sẽ bị vỡ ra, nếu ma sát mạnh sẽ gây ra các cơn đau rát rất dữ dội, thậm chí là virus sẽ lan ra niêm mạc xung quanh để phát triển gây bệnh. Quá trình quan hệ sẽ bị cản trở bởi những cơn đau rát, khiến cả hai bị ức chế, mất cảm giác hưng phấn.

Cho nên là, với trường hợp không mắc bệnh thì tốt hơn là nên tránh quan hệ với người đang bị nhiễm sùi mào gà. Nếu không may mắc bệnh, cũng không nên quan hệ tình dục để tránh khiến bệnh gia tăng mức độ, gây ảnh hưởng đến việc điều trị.

Tốt hơn là hãy kiêng cử chuyện này để kết thúc thời gian trị liệu nhanh chóng cũng như phòng ngừa được các nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình. Mọi vấn đề thắc mắc, xin vui lòng gọi điện vào HOTLINE 0251 381 9288 hoặc CHAT NGAY để được giải đáp MIỄN PHÍ và hỗ trợ ĐẶT LỊCH HẸN trước khi đến.

Thông tin liên hệ


: PhuongDo
:
:
: