Đặt banner 324 x 100

Xăm môi hiệu ứng son lì 3d gồm bao nhiêu bước


Quy trình xăm môi hiệu ứng son lì 3d tại Seoul Center

Seoul Center là 1 thẩm mỹ viện nổi tiếng trên toàn quốc trong việc triển khai các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó dịch vụ phun môi hiệu ứng 3D là một trong một số dịch vụ được nhiều bạn nữ chọn nhất. Khi sử dụng dịch vụ này tại Seoul Center, bạn sẽ đc trải nghiệm 1 các bước chuyên nghiệp & chắc chắn kết quả luôn ở mức tối đa.

Bước 1: Thăm khám hiện trạng môi & tư vấn

Bước đầu, khi tới Seoul Center, bạn sẽ được những bác sĩ kiểm tra tình trạng môi một cách kỹ lưỡng xem một số vấn đề của bạn là gì. Sau đó, dựa trên một số phân tích ban đầu, chuyên gia sẽ đưa ra những tư vấn về màu sắc, độ đậm, nhạt thích hợp với da mặt và khuôn mặt của bạn, sao cho sau khi phun môi thì nhan sắc sẽ trở nên hài hòa, cân đối nhất.

Bước 2: chọn phương án tối ưu

Dựa trên một số phương án mà bác sĩ đưa ra cho bạn ban đầu, bạn sẽ thống nhất với bác sĩ về phương án mà mình thích nhất. Sau đó, chuyên gia sẽ đưa ra 1 liệu trình cụ thể về quy tình tiếp theo trong các bước xăm môi son lì 3D mà bạn sắp đc trải nghiệm tại Seoul Center

Bạn sẽ được lựa chọn màu sắc, độ đậm nhạt phù hợp nhất với mình

Bạn sẽ được chọn màu sắc, độ đậm nhạt phù hợp nhất với mình

Bước 3: Vệ sinh môi trước khi triển khai

Bước tiếp theo, những chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng môi của bạn bằng một số dụng cụ chuyên dụng cũng như tẩy sạch lớp son và một số lớp trang điểm trên mặt nếu có. Mục đích của việc này không chỉ để tránh tình trạng nhiễm khuẩn mà còn giúp cho màu phun xăm đc lên đúng nhất.

Bước 4: Ủ tê & thư giãn

Mặc dù công nghệ phun môi 3D sẽ không gây ra bất kỳ đau đớn cũng như một số vết viêm tấy chảy máu nào nhưng một số chuyên viên vẫn sẽ tiến hành ủ tê tại vùng môi của bạn để giúp bạn có thể thư giãn, thoải mái hơn trong suốt liệu trình triển khai.

Bước 5: Tiến hành xăm môi hiệu ứng son lì 3D

Song song với bước trên, sẽ có chuyên viên pha màu son cũng như khử khuẩn, tiệt trùng sạch sẽ các dụng cụ sử dụng để xăm môi. Sau đó, chính những bác sĩ hàng đầu tại Seoul Center sẽ triển khai kỹ thuật xăm môi hiệu ứng son lì 3D cho bạn để đảm bảo kết quả đc nổi trội.

Các bác sĩ sẽ tiến hành phun môi một cách nhanh chóng nhất

các chuyên gia sẽ tiến hành xăm môi 1 phương pháp nhanh chóng nhất

Bước 6: Dặn dò, tư vấn một số lưu ý cần nhớ sau khi phun môi

Bước cuối cùng, sau khi triển khai thành công, một số bác sĩ sẽ có các dặn dò chi tiết dành cho bạn về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi & sinh hoạt sao cho hợp lý để chu trình lành được diễn ra một giải pháp an toàn & nhanh chóng nhất.
=> Tham khảo giá xăm môi https://seoulcenter.vn/lam-dep/phun-moi-gia-bao-nhieu

xăm môi hiệu ứng son lì 3d giữ màu được bao lâu?

Thông thường, nếu bạn thực hiện xăm môi 3D tại các cơ sở uy tín, chất lượng thì kết quả có thể kéo dài từ 3-5 năm mới cần phải đi phun lại. Tuy nhiên, nếu bạn triển khai tại các địa chỉ trôi xuất hiện, kém chất lượng thì hiệu quả chỉ kéo dài được tối đa trong khoảng 18 tháng & cũng tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro khác.

Do đó, để tránh được các sự cố không mong muốn có thể xảy ra và không bị “tiền mất tật mang” thì bạn nên thực hiện phun môi tại một số cơ sở an toàn, được rất nhiều người tin dùng.

Hiệu quả của kỹ thuật phun môi 3D có thể kéo dài lên tới 5 năm

hiệu quả của kỹ thuật xăm môi 3D có thể kéo dài lên tới 5 năm

Thông tin liên hệ


: congnguyen32
:
:
:
: