Đặt banner 324 x 100

Tác dụng chóng vánh tẩy sạch những vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày.


Giàu thành phần đặc thù bổ sung nước, cải thiện làn da khô và thấm sâu vào da kích hoạt tế bào để tái sinh điều tiết những dung nhan tố, dòng trừ hiệu quả các đốm như: vết nám, chứng nám da sạm nắng... Đẩy mạnh sự thảo luận chất của tế bào biểu bì da, duy trì hoạt tính của tế bào da trong 1 thời kì dài khiến cho da mịn màng, hồng hào hơn. Sản phẩm sở hữu tác dụng chóng vánh tẩy sạch những vết nám da, mụn, nám bươm bướm, vết nám do tuổi già, vết sẹo, vết đen do cháy nắng lâu ngày.

Kem dưỡng vả tái sinh da tiêu dùng ban ngày sở hữu tác dụng giữ ẩm cực mạnh trong kem có cực kỳ phổ biến thành phần, cách trị nám này với tác dụng mau chóng điều tiết làn da như axit ursolic – pc 104, tác dụng giữ ẩm siêu việt, trong đấy sở hữu thành phần giữ ẩm cực mạnh, chế xuất từ nhụy hoa sen vàng và 9 chiếc axit amino – tổng hợp hình thành màng giữ ẩm giữa các lớp da. Kết hợp giữa ảnh hưởng của nước và hợp chất của 9 loại Amino – axit tổng hợp, kiến thành phần nước sở hữu trong lớp biểu phân bì ngấm ra ngoài bề mặt và luôn làm cho mịn màng lớp da mặt, tác dụng giữ lại lượng nước bị mất, khiến da luôn được duy trì độ mịn màng trong thời kì dài và kích thích tái hiện da nhanh, làm cho làn da lúc nào cũng mịn màng như nước.

Trong thuốc cất 1 thành phần chính ấy là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn hương và chàm. So với sản phẩm thuốc trị nám trước đây của doanh nghiệp mà Vitamin C là thành phần cốt tử thì hiệu quả hơn vô cùng hiều. Ngoài ra, vỏ bọc của viên thuốc còn với tác dụng giảm kalo, chống béo phì.

Kem trị nám dưỡng trắng sở hữu những thành phần khiến trắng tự nhiên, và 1 loạt những kích thích tố dinh dưỡng chiết xuất từ cây cỏ thực vật, kháng sinh tổng hợp, enzyme chống viêm và rộng rãi loại vitamin. Có khía cạnh làm cho trắng kép, trực tiếp phân giải dòng trừ các điểm đen, tàn nhang và mụn trứng cá đã có do nhiễm khuẩn, mang thể thấm sâu điều trị các mụn trứng cá tiềm tàng dưới da, phân giải các sắc đẹp tố đen, đạt hiệu quả khiến trắng hoàn hảo.

Làm sạch sâu, phổ biến bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, tránh mụn đầu đen, làm cho mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và ảnh hưởng giai đoạn tái hiện da mới, làm cho cho da trở nên mịn màng, trắng sáng. Làm cho làn da của bạn ngẫu nhiên và hồng hào, hầu hết độ ẩm, tăng hiệu quả chăm nom da. Có cất các chất dẫn xuất của vitamin C, sở hữu thể thúc đẩy giai đoạn lưu thông máu của da và cải thiện làn da sẫm màu, làm cho cho làn da của bạn tươi sáng và mịn màng, với cất glycerin và chiết xuất lô hội sở hữu các yếu tố giữ ẩm cao, giữ ẩm làn da của bạn trong lúc nâng cao độ đàn hồi cho da.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm