Đặt banner 324 x 100

Tăng lượt đánh giá trên google map


Việc tìm kiếm các địa điểm trên bản đồ vệ tinh đã không còn quá xa lạ. Năm bắt được lợi tế này người kinh doanh đã gắn cửa hàng của mình lên đây để khách hàng có thể tìm kiếm cũng như tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tăng đánh giá google map giúp địa điểm tăng lượt đề xuất tiếp cận khách hàng.

Gửi email để yêu cầu họ đánh giá địa điểm của mình.

Vì một lý do nào đó mà bạn chưa có được đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp của mình thì lúc đó bạn hãy gửi một email cho họ và nhờ họ để lại đánh giá trên google map của mình.

Thêm liên kết đánh giá google map vào website của bạn.

Cách này cũng khá hợp lý nếu bạn biết cách tận dụng sản phẩm và ngành nghề, các bạn cố gắng đặt link ở những nơi dễ nhận ra.
 

Hỏi trực tiếp khách hàng và đề nghị đánh giá.

Một trong những cách dễ có đánh giá trên google map đó là hỏi trực tiếp khách hàng, yêu cầu khách hàng luôn luôn phản hồi về cảm nhận của họ về doanh nghiệp của mình, luôn luôn yêu cầu như vậy để đảm bảo khách hàng nhận được yêu cầu từ doanh nghiệp đánh giá cảm nhận khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm gì đó.
Mua đánh giá google map
Với appbufflike.com bạn có thể mua đánh giá google map với nội dung soạn sẵn giúp đẩy đánh giá kém xuống dưới, nhiều đánh giá tích cực giúp địa điểm được tăng đề xuất hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng.
Khi buff đánh giá google map tại app buff like bạn sẽ được cam kết
Mức giá rẻ nhất thị trường 
Có thể tự soạn nội dung theo ý muốn 
An toàn với tài khoản 
Có thể trùng nội dung, k trùng tài khoản đăng
Lên nhanh, đủ số lượng
Hỗ trợ nhiệt tình

Thông tin liên hệ


: Nguyenthuyhang1998
: nguyenthuyhang
: 0972697426
: nam từ liêm hà nội