Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Pep Guardiola: "Aston Villa là ứng viên vô địch Premier League"




HLV Pep Guardiola cho rằng Aston Villa có thể xem là một ứng viên cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Pep Guardiola khen Aston Villa là ứng viên vô địch Premier League
Aston Villa đã có một trận đấu chơi trên chân hoàn toàn so với Man City. Đoàn quân của Unai Emery có 90 phút thi đấu áp đảo trước Man City, tung ra 22 cú sút so với chỉ 2 cú sút của đội bóng thành Manchester. Chung cuộc, Aston Villa giành thắng lợi 1-0 hoàn toàn xứng đáng và vượt mặt chính Man City để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola: Aston Villa là ứng viên vô địch Premier League
Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đánh giá Aston Villa là một trong những ứng viên vô địch Premier League mùa này. Khi được hỏi rằng Aston Villa có đủ khả năng để vô địch hay không, Pep Guardiola trả lời: “Có chứ, chắc chắn rồi. Cách mà họ thi đấu lúc này rất tốt. Bạn có thể thấy thể lực, nhịp độ, tốc độ, băng ghế dự bị, sự tổ chức từ Unai Emery, những tình huống cố định, cách pressing cao trong một khối đội hình tầm trung, cách mà họ phòng ngự phi thường với bộ tứ vệ và thủ môn. Rất ấn tượng”.

Tuy thế, Emery không đồng tình với Pep Guardiola và cho rằng Aston Villa không phải là ứng viên vô địch Premier League.

“Chúng tôi không phải ứng viên. Chúng ta đang ở vòng đấu thứ 15 và sẽ đối đầu với Arsenal ở vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi hài lòng với vị trí thứ 3. Để duy trì sự ổn định cho cuộc đua vô địch là rất khó khăn. Nhưng khi chúng tôi vẫn đang ở một vị trí tốt, chúng tôi sẽ cố gắng giữ phong độ”.

Khi được hỏi thêm rằng tại sao ông không nghĩ Aston Villa nằm trong cuộc đua vô địch, Emery trả lời: “Có những đội bóng khác được xem là ứng viên vô địch từ đầu. Chúng ta mới chơi được 15 vòng và vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước.

Nếu chúng tôi tiếp tục tiến bộ trong mùa giải, chơi những trận đấu và thắng như hôm nay thì chúng tôi mới có thể trở thành một ứng viên vô địch. Chúng tôi cần thêm thời gian. Chúng tôi có thể tin tưởng, nhưng chúng tôi không phải ứng viên vô địch”.

Nếu Man City tiếp tục giành cú ăn ba, Pep sẽ giải nghệ
HLV Pep Guardiola thừa nhận mình sẽ chia tay sự nghiệp huấn luyện nếu Man City tiếp tục giành cú ăn ba mùa này.