Đặt banner 324 x 100

Trường quốc tế dạy chương trình AP


Để có thể đăng kí thi AP một cách nhẹ nhàng nhất thì trước đó các bạn học sinh phải tìm được trường ôn và luyện thi uy tín chất lượng nhất.  Một số trường quốc tế tại Việt Nam giảng dạy chương trình AP có thể kể đến như International School Ho Chi Minh City – American Academy (ISHCMC – AA), APU International School (APU), The American School (TAS), Saigon South International School (SSIS)…

Hầu hết trường quốc tế dạy chương trình AP đều có lộ trình dạy cụ thể và bám sát dựa trên tiêu chuẩn của College Board, ngoài ra cơ sở vật chất cùng trang thiết bị được đầu tư vô cùng hiện đại cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của các trường này.

Khi theo học tại đây, các em sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường hiện đại và tốt nhất. Lớp học sẽ được trang bị hệ thống máy chiếu, máy tính, các công cụ hỗ trợ dạy và học khác để các em có môi trường học toàn diện nhất. Bên cạnh đó, trường còn đầu tư xây dựng khuôn viên vô cùng rộng lớn và thoáng mát để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh có những giờ học thể chất hay hoạt động ngoại khóa.

Học sinh học theo chương trình AP thường sẽ học một số môn nhất định mỗi năm học như:  AP Math, AP Physics, AP Chemistry, AP Biology, AP Economics, AP English,...Chương trình AP sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng và bài tập tương ứng với trình độ đại học. Giáo viên sẽ sử dụng tài liệu các khóa học AP để tham khảo và toàn quyền quyết định cách giảng dạy.

Tuy nhiên, để có thể lựa chọn trường quốc tế dạy chương trình AP một cách đúng đắn và phù hợp với khả năng tài chính, các bậc phụ huynh cũng nên xem xét các yếu tố khác như vấn đề học phí thường niên, địa điểm trường xa hay gần và cách chăm sóc học sinh của ngôi trường mình sắp gửi gắm con em mình.