Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn tô giấy kraft cho doanh nghiệp của bạn


Ngày nay, nhu cầu thực phẩm mang đi ngày càng nhiều và đa dạng. Mọi người có xu hướng chọn những sản phẩm nhanh gọn, an toàn cho sức khỏe nhưng không gây hại đến môi trường.
Tô giấy kraft là sản phẩm thay thế các đồ dùng nhựa an toàn cho cả sức khỏe và môi trường. Được xem là sản phẩm cao cấp bởi tính tiện lợi và tính thẩm mỹ mà nó mang lại.
Tô giấy được làm từ 100% giấy Kraft nâu nguyên sinh có lớp PE chống thấm bên trong nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồ nóng và thức ăn chứa nước. Miệng tô được cuộn tạo thành lớp gò chắc chắn. Bằng cách này sẽ giúp sản phẩm không bị móp méo khi vận chuyển và khít với nắp đậy.
Tô giấy Kraft có thể phân hủy trong lòng đất trong khoảng 3-6 tháng. Đặc tính này sẽ giúp giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy trên toàn cầu. Giảm thiểu các hạt vi nhựa len lỏi vào chuỗi thức ăn của sinh vật và con người.
Tô giấy Kraft thích hợp cho cả món nước và món khô. Sản phẩm được dùng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn, dã ngoại, các buổi tiệc sinh hoạt hàng ngày,…
Tô giấy Kraft có nắp đựng thức ăn nóng và nguội:
  1. Tô giấy kraft nắp PP:
Là dạng tô giấy chuyên dụng để đựng đồ ăn nóng như bún, phở, cháo, hay súp… Sản phẩm được dùng nắp nhựa PP chịu được nhiệt độ lên đến 110 độ C. Giá thành của sản phẩm này rẻ hơn cả tô đựng đồ ăn nguội, phù hợp với đa số các cửa hàng bán đồ ăn online.
  1. Tô giấy kraft nắp pet:
Là dạng tô giấy có nắp đậy bằng chất liệu nhựa PET trong suốt dày dặn. Thích hợp đựng các món như: Chân gà sả tắc, bánh bông lan, mè đen, chè, xôi, hay các loại bánh ngọt,…Sản phẩm trông khá bắt mắt, nâng cao giá trị món ăn lên nhiều lần so với đựng bằng tô nhựa.
Trong những chuyến dã ngoại, du lịch,… bạn không cần phải mang theo tô bát kềnh càng. Sử dụng Tô giấy kraft dùng một lần sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Sản phẩm dùng một lần không lo dọn rửa, không sợ vỡ hay hư hỏng.
Tô giấy kraft nâu luôn có sẵn hàng tại kho để phục vụ Quý khách hàng. Sản phẩm được phân phối rộng khắp thành phố và các tỉnh. Mẫu mã sang trọng, đa dạng cho khách hàng thỏa thích lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình. Công ty TNHH RVC luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giá cả hợp lý đến với khách hàng.
Mua tô giấy kraft giá tận xưởng:
CÔNG TY TNHH RVC
Di động (zalo): 0975 663 984
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh